May hợp phát
Chào mừng bạn đến với
May Hợp Phát
638/30 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

Mùng 1 nên mặc đồ màu gì để có thể nhận may mắn cả năm

Mùng 1 Tết nên mặc gì? Đây là câu hỏi được các bạn đặt ra rất nhiều trong những dịp đầu năm mới, việc lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân cũng như là có màu sắc hợp với phong thủy cũng là điều mà được nhiều người quan tâm đến. Vì vậy, ở bài viết này May Hợp Phát sẽ cùng các bạn tìm hiểu mùng 1 Tết thì nên mặc đồ màu gì cũng như 12 con giáp thì màu nào hợp nhất để cả năm may mắn nhé. 

12 Con giáp mùng 1 nên mặc đồ màu gì?

Màu sắc của những bộ trang phục có chịu sức ảnh hưởng lớn của phong thủy, mặc đồ theo chuẩn phong thủy thì sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Vậy nên 12 con giáp hãy theo dõi xem tết năm nay nên mặc đồ màu gì cho may mắn phát tài, tình duyên rực rỡ trong suốt cả một năm nhé.

Tuổi Tý mùng 1 nên mặc đồ màu gì?

Tuổi Tý mùng 1 tết nên mặc đồ với gam màu nâu kết hợp với trắng, nâu-trắng là 2 gam màu mang ý nghĩa của sự may mắn cho người tuổi Tý vào ngày mùng 1.

Màu nâu mang ý nghĩa của sự ổn định, thịnh vượng và nhiều tài lộc và may mắn, còn màu trắng về phong thủy màu trắng là biểu tượng của thịnh vượng và thuần khiết.

Ngoài ra về lĩnh vực thời trang thì 2 gam màu này là sự kết hợp hoàn hảo mang hơi nét đẹp cổ điển pha trộn với hiện đại.

Mùng 1 nên mặc đồ gì
Mùng 1 nên mặc đồ gì

Tuổi Sửu nên mặc đồ gì vào mùng 1?

Tuổi sửu mùng 1 tết nên mặc đồ với gam màu trắng kết hợp với xanh lá, sự kết hợp mang hơi hướng nhẹ nhàng và trẻ trung nhưng vẫn không kém phần thanh lịch.   

Theo phong thủy 2 gam màu xanh là – trắng là những màu mang  nghĩa của sự may mắn vào ngày mùng 1 cho người tuổi Sửu, màu xanh lá tượng trưng cho sự ấm no, thịnh vượng.

Màu xanh lá cây còn được biết đến là sự khởi đầu mới trong cuộc sống kết hợp với màu trắng biểu tượng của sự trong sáng và thuần khiết, từ đó tạo ra sự khởi đầu đầy may mắn vào năm mới cho người tuổi Sửu.

Mùng 1 nên mặc đồ màu gì
Mùng 1 nên mặc đồ màu gì

Tuổi Dần mặc đồ màu gì vào mùng 1 tết?

Tuổi Dần vào ngày mùng 1 tết nên mặc trang phục với gam màu xanh dương – đen, sự kết hợp giữa 2 gam màu xanh dương và đen luôn cho ta cảm giác huyền bí của bộ đồ. Ngoài Màu xanh dương mang ý nghĩa của vẻ đẹp trong sáng, mạnh mẽ và tự lập.

Mùng 1 nên mặc đồ gì 2022
Mùng 1 nên mặc đồ gì 2022

Tìm hiểu thêm Tuổi dần hợp màu gì? Tính cách của người tuổi dần ra sao

Tuổi Mão với những màu may mắn mùng 1 tết 

Để thu hút sự may mắn quanh năm thì mùng 1 tết tuổi Mão nên mặc đồ với 2 gam màu vàng – trắng, theo phong thủy màu vàng là màu của ánh nắng dịu nhẹ, là màu của cuộc sống vui tươi, lạc quan, ấm áp, giàu sang và thịnh vượng.

Còn màu trắng được biết đến là màu của sự bắt đầu mới mẻ mang vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết.

Sự kết hợp của 2 gam màu trắng – vàng, về lĩnh vực thời trang thì 2 gam màu này mang hơi hướng trẻ trung, năng động và đầy sức sống, đem lại cảm giác dịu mắt cho người nhìn.

Mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2023
Mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2023

Tuổi Thìn mặc đồ màu gì mùng 1 tết để cả năm may mắn?

Màu sắc đem lại may mắn cho tuổi Thìn vào ngày mùng 1 tết là màu tím kết hợp với màu đỏ. Về thời trang thì đây là một bộ trang phục với phối màu rất cá tính và khác biệt.

Trong phong thủy màu đỏ được gắn liền với quyền lực, tâm huyết, dũng cảm, màu đỏ còn là màu của may mắn. Kết hợp với màu đỏ là màu tím mang biểu tượng của sự quyền quý và sang trọng.

Phối đồ cơ bản cho ngày Tết
Phối đồ cơ bản cho ngày Tết

Tuổi Tỵ mùng 1 tết mặc đồ màu gì?

Tuổi Tỵ vào ngày mùng 1 tết nên mặc màu đỏ kết hợp với màu trắng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo.

Trong thời trang, sự kết hợp giữa 2 gam màu đỏ và trắng luôn là tâm điểm của sự chú ý với phong cách phối đồ riêng biệt, cá tính và độc đáo, từ đó mang đến đó mang đến cho tuổi Tỵ một năm mới khởi đầu tràn đầy may mắn.

Phối đồ ngày Tết theo phong cách Đỏ - Trắng
Phối đồ ngày Tết theo phong cách Đỏ – Trắng

Tìm hiểu thêm Tuổi Tỵ hợp màu gì theo phong thủy? Ý nghĩa màu hợp tuổi Tỵ

Tuổi Ngọ muốn cả năm may mắn thì mặc đồ màu gì vào mùng 1 tết?

Vào ngày mùng 1 tết tuổi Ngọ nên mặc gam màu tím kết hợp với trắng vì trong phong thủy với người tuổi Ngọ thì màu tím mang nghĩa của sức khỏe và sự may mắn, kết hợp là màu trắng biểu tượng của sự bắt đầu trong sáng, thuần khiết.
Sự kết hợp này tạo nên một năm mới với sự khởi đầu đầy thuận lợi trong cuộc sống cũng như là trong công việc. Còn về lĩnh vực thời trang thì đây là 2 gam màu rất đáng để trải nghiệm, không chỉ là nét đẹp nhẹ nhàng mà còn rất quý phái và sang trọng.

Mùng 1 tết nên mặc đồ màu gì
Mùng 1 tết nên mặc đồ màu gì

Tuổi Mùi mùng 1 Tết nên mặc đồ màu gì?

Để có một khởi đầu năm mới đầy may mắn thì mùng 1 tết tuổi Mùi nên mặc đồ với gam màu xanh lam kết hợp với nâu.

Trong phong thủy thì màu xanh lam là màu may mắn của tuổi Mùi, nó mang ý nghĩa thịnh vượng và báo hiệu một năm mới thành công, kết hợp là màu nâu mang ý nghĩa của sự ổn định, thịnh vượng và nhiều tài lộc, may mắn.
Về thời trang, 2 gam xanh lam – nâu là sự kết hợp độc đáo, tạo nên tổng thể bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển pha lẫn sự trẻ trung, sang trọng và lịch sự.

Cách phối đồ nhẹ nhàng vào mùng 1 Tết
Cách phối đồ nhẹ nhàng vào mùng 1 Tết

Tuổi Thân mùng 1 tết mặc đồ màu gì để may mắn?

Để có một khởi đầu đầy may mắn trong năm mới thì mùng 1 tết tuổi Thân nên mặc những bộ đồ với gam màu xanh da trời kết hợp với trắng.

Trong phong thủy, màu xanh da trời và màu trắng là màu có ý nghĩa may mắn của tuổi Thân, trong đó màu xanh da trời thể hiện sự lãng mạn trong tình yêu, màu trắng thể hiện cho một sức khỏe tốt, ngoài ra trong lĩnh vực thời trang 2 gam màu này luôn được sử dụng một cách phổ biến khi chúng được kết hợp lại để tạo nên một bộ đồ hoàn hảo.

Mùng 1 nên mặc đồ màu gì
Mùng 1 nên mặc đồ màu gì

Tuổi Dậu mùng 1 tết mặc đồ màu gì để cả năm phát tài lộc

Vào ngày mùng 1 tết tuổi Dậu nên mặc đồ gam màu xanh lá kết hợp với vàng kim, vì trong phong thủy đối với tuổi Dậu thì màu vàng kim mang ý nghĩa thịnh vượng, màu xanh lá tượng trưng cho sự tươi mới, ấm lo và thịnh vượng.

Về thời trang, khi 2 gam màu này kết hợp sẽ toát lên vẻ đẹp mới lạ không chỉ bởi cá tính mà còn rất độc đáo. Còn về phong thủy thì 2 gam màu này luôn mang lại may mắn cho người tuổi Dậu vào ngày mùng 1 tết.

Mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2022
Mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2022

Tìm hiểu thêm Tuổi dậu hợp màu gì? Ý nghĩa các màu sắc của tuổi Mậu

Tuổi Tuất ngày mùng 1 tết nên mặc đồ màu gì? 

Để có một năm mới với khởi đầu đầy may mắn thì tuổi Tuất nên mặc đồ với gam màu đen và xanh lá cây vào mùng 1 tết.

Trong phong thủy của tuổi Tuất, màu đen mang ý nghĩa cho sự nghiệp, màu xanh lá tượng trưng cho sự tươi mới, ấm no và thịnh vượng, đó báo hiệu một năm mới an khang thịnh vượng, tràn đầy may mắn trong công việc.
Bên cạnh đó 2 gam màu này được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực thời trang bởi nét đẹp cá tính, sang trọng của bộ đồ khi 2 gam màu này kết hợp.

Phối đồ ngày mùng 1 Tết cho tuổi Tuất
Phối đồ ngày mùng 1 Tết cho tuổi Tuất

Tuổi Hợi mặc đồ màu gì cho ngày mùng 1 Tết?

Màu sắc mang đến sự may mắn cho tuổi Hợi mặc vào mùng 1 tết là màu vàng nhạt kết hợp với màu đỏ.

Trong phong thủy, với những người tuổi Hợi thì màu vàng nhạt mang ý nghĩa cho sự tài lộc, màu đỏ mang ý nghĩa cho sự nghiệp, báo hiệu một khởi đầu năm mới an khang thịnh vượng trong công việc cũng như cuộc sống.

Phong cách ngày Tết cho tuổi Hợi
Phong cách ngày Tết cho tuổi Hợi

Những màu sắc đặc trưng may mắn trong ngày tết

Về phong thủy ưu tiên chọn những bộ quần áo có những gam trắng đen hoặc các gam màu sẫm như màu xanh rêu, màu nâu, màu đỏ rượu chát, màu xám vì những gam màu này đem lại sự may mắn cho ngày mùng 1.

Màu xanh rêu

Màu xanh rêu là một màu mang cảm giác bí ẩn, thanh lịch, sang trọng cho người mặc và nếu như bạn chưa biết mùng 1 nên mặc đồ màu gì thì màu xanh rêu là sự lựa chọn hoàn hảo.

Màu xanh rêu mang một nét đẹp thanh lịch nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần năng động, về tâm linh không chỉ bởi sự may mắn mà gam màu này mang lại, ngoài ra về thời trang xanh rêu là một gam màu vô cùng tinh tế và dễ phối đồ.

Màu xanh rêu
Màu xanh rêu

Màu nâu 

Nhắc đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, quý phái không thể không kể đến màu nâu.

Một gam màu đơn giản vô cùng thích hợp cho những ai thích phong cách đơn giản và nếu như bạn chưa biết ngày mùng 1 nên mặc trang phục màu gì thì màu nâu là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Màu nâu
Màu nâu

Màu nâu được biết đến là một màu mang ý nghĩa của sự ổn định, thịnh vượng và nhiều tài lộc và may mắn. 

Về lĩnh vực thời trang, màu nâu luôn là một trong những gam màu phổ biến và dễ sử dụng bởi tính linh hoạt cũng như cách phối đồ đơn giản trong thời trang. 

Màu xám

Bạn vẫn còn băn khoăn vì chưa biết mùng 1 nên mặc gì thì một bộ trang phục màu xám là sự lựa chọn rất tuyệt bởi sự may mắn mà nó đem lại, màu xám mang ý nghĩa của sự trưởng thành và trầm tính.

Màu xám đem lại sự may mắn trong ngày mùng 1, ngoài ra trong lĩnh vực thời trang màu xám luôn được mọi người ưa chuộng bởi nét đẹp trầm lặng, lạnh lùng. Với màu xám mọi người có thể dễ dàng phối một bộ độ đậm chất riêng tùy theo sở thích của mỗi người.

Màu xám
Màu xám

Màu đen

Màu đen là một màu rất thích hợp vào ngày mùng 1 bởi trong phong thủy đây là màu đem lại sự may mắn cho người mặc, ngoài ra màu đen còn mang ý nghĩa của sự bí ẩn, mạnh mẽ và đó cũng là điểm nổi bật của gam màu này.

Màu đen là màu được sử dụng nhiều nhất ở lĩnh vực thời trang, màu đen đại diện cho vẻ đẹp của sự đơn giản với vẻ đẹp lôi cuốn, hấp dẫn và bí ẩn và đặc biệt hơn cả bởi nó phù hợp với đa số vóc dáng người, không hạn chế độ tuổi, màu da.

Màu đen
Màu đen

Màu trắng

Vào ngày mùng 1, màu trắng mang ý nghĩa của sự may mắn, về phong thủy này còn mang ý nghĩa biểu tượng của thịnh vượng và thuần khiết, có thể nói màu trắng là màu của sự bắt đầu vì mọi thứ đều bắt đầu bằng màu trắng vì trắng là biểu tượng của sự thơ ngây, thuần khiết.

Về lĩnh vực thời trang, cũng như màu đen, màu trắng cũng là màu mang hơi hướng đơn giản, ở gam màu này luôn có sự cuốn hút bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái và lịch sự.

Màu trắng
Màu trắng

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ những màu sắc đặc trưng may mắn trong ngày tết và những cách phối màu vào ngày mùng 1 tết cho từng tuổi khác nhau. Mong rằng, những chia sẻ này hữu ích và giúp các bạn luôn phối được những set đồ cá tính bắt mắt với những màu sắc trên. Chúc các bạn luôn tự tin, cuốn hút với vẻ ngoài đầy phong cách.

Tham khảo các sản phẩm Xưởng May Balo Giá Rẻ Hợp Phát Sản Xuất Balo Tại TPHCM

Bài viết liên quan

Hotline

Hotline

0909 938 333

Vui lòng gọi để được tư vấn

Tư vấn 24/7: 0909 938 333

Kinh doanh 1: Ms Thúy – 09797.099.34 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 2: Ms Trang –  09011.676.68 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 3: Mr Tây – 03659.175.93 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 4: Mr Quân – 09886.93.337 (zalo/viber/skype)

zalo
0909 938 333
Facebook