May hợp phát
Chào mừng bạn đến với
May Hợp Phát
638/30 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

[Tư vấn] 5 Tiêu Chí Chọn Ví Cầm Tay Nữ Thời Trang Cho Cô Nàng Cá Tính

Chọn ví cầm tay nữ thời trang sao cho vừa đẹp-độc-lạ là điều mà bất kỳ bạn nữ nào cũng mong muốn. Và như các bạn đã biết, ví cầm tay nữ luôn là món phụ kiện không thể thiếu cho bất kỳ tín đồ thời trang nào. Những chiếc ví nữ không chỉ có tác dụng là vật dụng cần thiết cho các bạn nữ. Mà nó còn có trợ thủ đắc lực cho mỗi lần xuất hiện của các bạn gái. Giúp các cô nàng cá tính thêm sành điệu, điểm nhấn thêm phần sinh động và cuốn hút hơn. 

Nhưng việc chọn ví cầm tay nữ thời trang đôi khi cũng khiến cho các cô nàng đau đầu. Nắm bắt được điều này, trong khuôn khổ bài viết ngắn dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn 5 tiêu chí chọn ví cầm tay nữ thời trang đang được yêu thích nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của May Hợp Phát, biết đâu lại giúp ích cho việc chọn ví của bạn rất nhiều đấy. 

[Tư vấn] 5 Tiêu chí chọn ví cầm tay nữ thời trang cho cô nàng cá tính

Có thể nói có rất nhiều cách để chọn ví cầm tay nữ đẹp. Tuy nhiên, 5 tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể về một mẫu ví cầm tay thời trang. Cũng như dễ dàng chọn cho mình chiếc ví có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng đến tính thời trang. Cụ thể:

Chọn ví cầm tay nữ thời trang theo kiểu dáng

Đây chính là yếu tố đầu tiên bạn cần biết. Tùy theo độ tuổi, tính chất công việc để chọn ví cầm tay nữ thời trang phù hợp dành cho các cô nàng cá tính. Quan trọng hơn cả chính là kiểu dáng, bởi đa số phái đẹp hiện đại hay yêu thích những mẫu ví ngang, không gập. Bởi nó có thể cất giữ và bảo quản một cách khá đơn giản.

Chọn ví cầm tay nữ thời trang theo kiểu dáng
Chọn ví cầm tay nữ thời trang theo kiểu dáng

Bên cạnh đó, những mẫu ví được thiết kế đa dạng có thể thêu, in những hình thù ngộ nghĩnh. Dễ thương hoặc phong phú hơn với kiểu may cách điệu nhiều đường viền, cùng các chi tiết khóa gài nổi bật. Thậm chí có một số mẫu ví còn được các nhà thiết kế tích hợp, kèm theo phụ kiện là những chiếc gương nhỏ bên trọng, tiện cho việc chăm chút diện mạo của các nàng đấy nhé.

Bạn sẽ quan tâm:  6 Yếu Tố Chọn Ví Da Nam Cầm Tay Cao Cấp Không Phải Ai Cũng Biết

Chọn ví cầm tay nữ theo chất liệu của sản phẩm

Hiện nay có rất nhiều loại ví công sở nữ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Điển hình như da thật, da PU, da tổng hợp…Mỗi một chất liệu đều có những ưu và nhược điểm riêng, và mỗi chất liệu đều được thiết kế và tạo nên một kiểu dáng phù hợp.

Chọn ví cầm tay nữ theo chất liệu của sản phẩm
Chọn ví cầm tay nữ theo chất liệu của sản phẩm

Đối với những sản phẩm ví thời trang nữ được làm từ chất liệu da thật như: Da kỳ đà, da rắn mềm, khi cầm vào sẽ có cảm giác mát tay nhưng rất nhanh bị tróc. Còn với ví được làm từ da bò thì khá cứng, hơi nặng nhưng độ bền cao.  

Ngược lại với những chiếc ví cầm tay nữ làm từ chất liệu giả da như: Simili thì có giá bình dân hơn. Nhưng chất liệu kém hơn, chóng hỏng hơn. Ngoài ra, còn có một số gợi ý khác như: Loại da PU, da tổng hợp với các mức giá tầm trung cao cấp. Mang lại chất lượng tương đương với thiết kế đẹp, chất liệu bền màu.

Mua ví cầm tay nữ thời trang theo tính cách 

Ví cầm tay nữ được ví là “linh hồn” của người phụ nữ. Bởi qua chiếc ví có thể biết được phần nào phong cách thời trang, sành điệu. Cùng với đó là sự sang trọng đẳng cấp…Chính vì vậy, bạn cần tìm những mẫu ví thời trang cao cấp, sang trọng với những họa tiết đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Từ đường viền nổi mang lại sự ấn tượng về thời trang cá tính của riêng bạn. 

Mua ví cầm tay nữ thời trang theo tính cách

Tuy nhiên, nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch. thì gợi ý hoàn hảo dành cho bạn chính là. Những chiếc ví cầm tay cá tính, màu sắc nhẹ nhàng, không quá nổi bật. Với thể đơn màu và không sở hữu phổ biến họa tiết. Bạn cũng đừng quên kết hợp đồng điệu giữa các trang phục đi kèm như: đôi giày cao gót hiện đại. Để thể hiện được cá tính qua phong cách thời trang của chính mình.

Có thể bạn chưa biết: Top 7 Mẫu Ví Cầm Tay Nữ Đẹp Hàng Hiệu Hot Nhất 2021

Chọn mua ví cầm tay nữ thời trang cao cấp theo phong thủy

Chọn ví nữ cầm tay giá rẻ theo nhu cầu sử dụng
Chọn ví nữ cầm tay giá rẻ theo nhu cầu sử dụng

Theo phong thủy thì màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến vận may tiền tiền của chủ nhân. Vì thế, khi chọn ví cầm tay nữ thời trang bạn nên tìm hiểu qua về năm sinh, cung mệnh của người được tặng. Hoặc với tuổi của mình, cung mệnh ấy thì nên chọn mua ví cầm tay màu gì? để mang lại sự may mắn cho mình cũng như người thân.

Chọn ví nữ cầm tay giá rẻ theo nhu cầu sử dụng

Chọn ví cầm tay nữ thời trang theo kiểu dáng
Chọn ví cầm tay nữ thời trang theo kiểu dáng

Sẽ thật tuyệt vời khi kết hợp với trang phục và ví thời trang đúng cách. Bởi nó sẽ mang lại cho bạn một diện mạo mới, giúp các nàng tỏa sáng trong từng khoảnh khắc. Với những cô nàng cá tính thì những chiếc ví nhỏ gọn, có nhiều ngăn chứa sẽ giúp bạn cất giữ thẻ, giấy tờ hay tiền mặt thật gọn gàng.

Tham khảo thêm các mẫu ví đẹp tại: Xưởng May Ví Cầm Tay Thời Trang Brand Hợp Xu Hướng Cho Nam Nữ

Lời kết

Vậy là mình vừa chia sẻ đến bạn 5 tiêu chí chọn ví cầm tay nữ thời trang để các bạn nữ có thể tham khảo. Cũng như chọn mua cho mình một mẫu sản phẩm phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của mình.

Bài viết liên quan

Hotline

Vui lòng gọi để được tư vấn

Tư vấn 24/7: 0909 938 333

Kinh doanh 1: Ms Thúy – 09797.099.34 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 2: Ms Trang –  09011.676.68 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 3: Mr Tây – 03659.175.93 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 4: Mr Quân – 09886.93.337 (zalo/viber/skype)

zalo
0909 938 333
Facebook