Đón năm “Trâu Vàng” Đặt May Túi Vải Canvas Ngay Tại Hợp Phát

đặt may túi vải canvas tết tại hợp phát

Tại sao nên đặt may túi vải canvas đựng quà tết tại Hợp Phát ngay hôm nay? Khi đặt may túi vải canvas quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi gì hấp dẫn?  Câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết ngắn dưới đây. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Như các bạn đã biết, túi vải canvas đựng quà tết là một trong những sản phẩm quen thuộc mỗi dịp tết đến xuân về. Tặng quà tết là một trong những phong tục tập quán ở nước ta và luôn duy trì tới thời điểm hiện tại. Ngoài việc dùng để tặng quà cho người thân, bạn bè. Những chiếc túi vải canvas còn được sử dụng để tặng cho đối tác, nhân viên, đồng nghiệp, khách hàng…Túi vải canvas đón tết được thiết kế với nhiều sắc thái, hình ảnh, in ấn sắc nét…Giúp cho món quà trở nên sang trọng, giá trị hơn rất nhiều. Từ đó, biến chúng trở thành công cụ quảng bá sản phẩm, thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp tin dùng trong dịp tết đến xuân về sắp tới. 

Đón năm “Trâu Vàng” Đặt May Túi Vải Canvas Ngay Tại Hợp Phát

Hợp Phát được biết đến là một trong những công ty may balo túi xách uy tín nhất tại TPHCM. Một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin dùng đó chính là túi vải canvas. 

Có rất nhiều lý do để quý công ty, doanh nghiệp nên đặt may túi vải canvas đựng quà tết ngay hôm nay tại Hợp Phát. Nhưng nổi vật hơn cả là những điều tưởng chừng như rất đơn giản dưới đây, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện được. 

Xem thêm: Những ai cần đặt may túi vải không dệt làm quà tặng tết theo yêu cầu

Túi vải canvas đựng quà tết tại Hợp Phát luôn đạt chất lượng cao nhất.

Sử dụng túi vải canvas đựng quà tết sẽ tạo sự sang trọng cho món quà. Đồng thời còn giúp doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu thông qua sự chuyên nghiệp này. 

Một món quà được đựng trong một bao bì sang trọng, đẳng cấp thì giá trị của món quà đó sẽ được nâng cao lên rất nhiều. Một trong những giải pháp được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất trong những năm gần đây, chính là sử dụng túi vải canvas đựng quà tết. Có lẽ vì thế mà nhu cầu tìm xưởng may túi vải canvas để đặt may với số lượng lớn của các công ty, doanh nghiệp cũng vì thế mà nhiều hơn.

Chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo
Chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ may túi vải canvas, nhưng có rất ít nơi có khả năng may túi vải canvas vừa đảm bảo được chất lượng, vừa đảm bảo được giá thành. Nhưng khi đến với Hợp Phát quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm.

Khi quý công ty, doanh nghiệp lựa chọn Hợp Phát để đặt may túi vải canvas đựng quà tết. Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm.

Được làm từ chất liệu vải canvas chắc chắn, dày dặn, bền đẹp theo thời gian. Cùng với đó là sự tài tình khéo léo của đội ngũ thiết kế và công nhân, đã tạo nên những chiếc túi vải canvas đựng quà tết chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian.

Đặt may túi vải canvas đựng quà tết tại Hợp Phát, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thị trường

Như đã nói ở trên, túi vải canvas được làm từ chất liệu vải canvas. Giá thành của chất liệu này khá rẻ, thêm vào đó quy trình sản xuất cũng không đòi hỏi quá nhiều công đoạn. Vì thế mà giá thành cũng thấp hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, chúng tôi trực tiếp sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào. Nên giá thành cũng vì thế mà có tính cạnh tranh trên thị trường cao. Đặc biệt trong dịp tết đến xuân về sắp tới, khi quý công ty, doanh nghiệp đặt may túi vải canvas đựng quà tết tại Hợp Phát. Còn được giảm giá siêu khuyến mãi, còn chưa kể đến chiết khấu sản phẩm luôn tốt nhất dành cho khách hàng đặt với số lượng lớn. 

tham khảo 500 mẫu túi vải canvas đẹp, giá rẻ tại đây

In logo lên trên bề mặt túi, giúp quảng bá thương hiệu, sản phẩm và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Điểm cộng dành cho dòng sản phẩm này chính là dễ thấm hút.Vì thế mọi hình ảnh, câu chúc, đều được đội ngũ kỹ thuật in ấn tại Xưởng may túi vải canvas thực hiện một cách hoàn hảo nhất. Mỗi dịp xuân sang hầu như tất cả các doanh nghiệp thường dành tặng các món quà cuối năm để thể hiện sự đóng góp. Sự cống hiến của đội ngũ công nhân viên trong một năm. 

Đa dạng về kích thước, có thể đáp ứng được moi nhu cầu sử dụng của người dùng
Đa dạng về kích thước, có thể đáp ứng được moi nhu cầu sử dụng của người dùng

Qua đó họ cũng muốn dành tặng đến đối tác, khách hàng như một lời tri ân, cảm ơn. Vì đã tin dùng sản phẩm dịch vụ. Đây cũng chính là một hình thức quảng bá thương hiệu, để lại dấu ấn riêng trong lòng khách hàng hơn.

Thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí

Hợp Phát có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên cập nhật những “ hot trend”. Từ đó tạo ra những mẫu thiết kế túi vải canvas độc đáo, mới lạ hấp dẫn người dùng.

Hầu như tất cả các file thiết kế mẫu đều được chúng tôi trực tiếp gửi đến khách hàng. Để khách hàng tham khảo và trực tiếp chỉnh sửa cho đến khi nhận được “ cái gật đầu” của khách hàng. 

Lúc này chúng tôi mới tiến hành may mẫu trong khoảng 3 đến 5 ngày. Sau đó, gửi khách hàng duyệt lần cuối. Trước khi tiến hành may hàng loạt. Tất cả những công đoạn này đều được thực hiện miễn phí. 

Hoàn thiện nhanh, giao hàng đúng hẹn

Với quy mô xưởng rộng lớn thoáng mát, trang thiết bị hiện đại. Cùng với đó là tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ công nhân. Chính vì vậy không chỉ đảm bảo chất lượng mà chúng tôi còn có thể hoàn hiện từ 15.000 đến 20.000 chiếc/ ngày. 

Kiểu dáng đẹp, cuốn hút người dùng
Kiểu dáng đẹp, cuốn hút người dùng

Do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, cũng như tiến độ giao hàng. Không phải lo lắng về vấn đề giao hàng chậm làm ảnh hưởng đến kế hoạch marketing, hay đến kế hoạch tặng quà cho nhân viên, khách hàng.

Chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn

Đi cùng với chất lượng và giá thành, Hợp Phát còn cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao hàng tận nơi, Khi phát hiện hàng lỗi, hỏng xuất phát từ chúng tôi. Quý khách hàng được đổi trả hàng trong vòng 15 ngày. 

Chế độ thanh toán linh hoạt, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên Seo website chuyên nghiệp. Tư vấn viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình, mọi lúc, mọi nơi

nâng cao giá trị món quà tặng tết
nâng cao giá trị món quà tặng tết

Còn gì tuyệt vời hơn khi một ngày của năm mới được đồng hành cùng một chiếc túi vải canvas bên mình. Vừa có thể đựng được nhiều vật dụng cá nhân, vừa có thể thể hiện được cá tính, sành điệu của riêng mình.Chắc chắn trong mắt nhân viên bạn là một ông chủ thân thiện, và biết được sự quan tâm của bạn dành cho họ. Còn với khách hàng, thì trong mắt họ bạn là một người bạn hàng thân thiện, chu đáo và vô cùng chuyên nghiệm. Thể hiện được rằng công ty, doanh nghiệp bạn là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

Xem thêm chi tiết mẫu túi vải canvas đeo chéo 

Lời kết

Trên đây là một số lý do bạn nên đặt may túi vải canvas đựng quà tết tại Hợp Phát ngay hôm nay. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp quý khách hàng thêm phần an tâm hơn, đặt niềm tin vào chúng tôi. Nếu quý khách hàng cần chúng tôi hỗ trợ chi tiết hơn, hãy liên hệ đến hotline 0909 938 333, rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. 

Nhân dịp tết đến xuân về sắp tới, Hợp Phát xin chúc toàn thể khách hàng sức khỏe, may mắn, cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Tham khảo thêm các sản phẩm Xưởng May Balo Giá Rẻ Hợp Phát Sản Xuất Balo Tại TPHCM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *