May hợp phát
Chào mừng bạn đến với
May Hợp Phát
638/30 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

TOP 25+ cách phối đồ nam cực đẹp chuẩn soái ca menly

Ngày nay, khi xu hướng thời trang ngày càng phát triển và mở rộng ra khắp thế giới với vô vàn phong cách khác nhau thì những yếu tố cụ thể ảnh hưởng đến quá trình phối đồ là một vấn đề vô cùng quan trọng.

Do đó, hãy cùng May Hợp Phát tìm hiểu những yếu tố về hình dáng, những yếu tố về các mùa, các hoàn cảnh và các phong cách phối đồ nam đẹp nhất thông qua bài viết dưới đây.

Phối đồ nam theo hình dáng

Đối với mỗi dáng người khác nhau thì cách phối đồ cho nam lại vô cùng khác từ khâu lựa chọn items, khâu lựa chọn màu sắc cho đến bước hoàn thành những chi tiết tỉ mỉ nhất.

Vì vậy mà có rất nhiều những hình dáng cụ thể mà mỗi hình dáng lại đem đến một cảm giác phối đồ riêng biệt như phối đồ nam gầy, phối đồ nam béo, phối đồ nam cao và phối đồ nam thấp với mỗi cách phối đồ là một trải nghiệm thú vị.

Phối đồ nam gầy

Dáng người nam gầy là một kiểu dáng có nhiều những khuyết điểm trên cơ thể nhưng sẽ không quá khó để khắc phục chúng và biến dáng người này thành điểm mạnh.

Đây là một kiểu dáng mà sẽ không quá phù hợp cho những loại quần áo bó sát sẽ dễ gây ra tình trạng rất khó xử khi những điểm yếu của dáng người nam gầy sẽ dễ dàng bị bộc lộ ra khiến outfit trở nên thiếu đi tính thẩm mỹ.

Phối đồ nam gầy
Phối đồ nam gầy

Ngoài ra, kiểu dáng oversize trên những mẫu quần áo hiện nay nhưng quá thùng thình rộng rãi cũng sẽ là một trở ngại lớn khi cách phối đồ này khiến dáng người nam gầy như “bơi trong áo” đúng nghĩa.

Cách phối đồ phù hợp nhất trong trường hợp này sẽ là sử dụng những chiếc quần, chiếc áo có kiểu dáng regular fit vừa phải.

Dáng người gầy cũng sẽ rất dễ dàng để sử dụng cùng một lúc nhiều items khác nhau, vì vậy mà đừng bỏ qua những cách phối đồ layer đậm chất thời trang đường phố đang hot hiện nay.

Các phụ kiện như vòng cổ, vòng tay hay mắt kính, túi đeo chéo cũng có thể được sử dụng vô cùng thoải mái để tạo thêm điểm nhấn cho dáng người này.

Phối đồ nam béo

Kiểu người béo đang là một kiểu người dần trở nên phổ biến cũng như xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam do thời đại ngày càng phát triển và các bạn trẻ đã được cung cấp đầy đủ những chất dinh dưỡng hơn rất nhiều so với thời đại trước.

Đây là một kiểu dáng cũng sở hữu những yếu điểm nhất định, tuy nhiên thì cách khắc phục chúng cũng vô cùng dễ dàng mà không phải tốn quá nhiều công sức nếu lựa chọn items một cách hợp lý.

Phối đồ nam béo
Phối đồ nam béo

Những chiếc áo thun oversize hay quần form baggy đang là những lựa chọn vô cùng hợp lý cho dáng người béo mà còn rất trendy, tạo được độ hot trong ngành thời trang vào thời điểm hiện tại.

Sử dụng những chiếc áo khoác đem lại sự thoải mái cho người mặc như varsity jacket sẽ là hợp lý hơn bao giờ hết với thiết kế đặc thù giúp cho quá trình vận động của dáng người béo không gặp quá nhiều vấn đề hay bị ảnh hưởng.

Các phụ kiện như vòng cổ, vòng tay mang phong cách “bling bling” thời trang đang hot hiện nay sẽ rất phù hợp cho việc sử dụng trong khâu phối đồ để tạo thêm điểm nhấn.

Cách phối đồ nam cho dáng người béo đang là một từ khóa được tìm kiếm rất rộng rãi, tuy nhiên vấn đề này đã được giải quyết rất gọn gàng bởi dòng chảy không ngừng của thời trang thế giới.

Phối đồ nam lùn

Dáng người lùn có lẽ là một kiểu dáng mà yêu cầu sự gọn gàng, chỉnh tề nhất trong các cách phối đồ theo dáng người phổ biến tại Việt Nam.

Đây là một kiểu dáng mà nếu sử dụng quá nhiều những items cùng một lúc nếu không tinh tế hay lựa chọn màu sắc phù hợp có thể gây nên sự mất cân bằng cho cả một tổng thể outfit.

Vì vậy mà phối đồ cho nam lùn đòi hỏi rất nhiều sự khéo léo trong khâu phối đồ.

Những chiếc quần baggy hiện nay đang sở hữu một khả năng cân bằng outfit rất tốt khi được phối cùng với những đôi giày giúp cải thiện chiều cao đáng kể như Nike AF1 hay Nike Jordan 1 sẽ là lựa chọn không tồi.

Phối đồ nam lùn
Phối đồ nam lùn

Ngoài ra, các mẫu áo đem lại sự gọn gàng như áo polo, áo sơ mi hay áo khoác blazer rất đáng được ưu tiên khi phối đồ theo dáng người này.

Các món phụ kiện nhỏ như vòng cổ, mắt kính, túi đeo chéo hay những chiếc đồng hồ sẽ là lựa chọn tinh tế nhất, lịch lãm nhất so với các loại phụ kiện tạo ra sự nổi bật khác.

Phối đồ nam lùn tuy sẽ để lại những khuyết điểm khó để khắc phục nhưng nếu phân bố đồng đều sự chú ý vào từng vị trí trên cơ thể một cách hài hòa thì người dùng vẫn có thể sở hữu những outfit đẹp cho bản thân mình.

Phối đồ nam cao

Dáng người nam cao có lẽ là một kiểu dáng mà bất cứ ai cũng có mơ ước, có mong muốn được sở hữu và dĩ nhiên cách phối đồ nam cho kiểu dáng này cũng không quá khó khăn dù được phối theo style nào.

Sẽ không quá khó để lựa chọn cách phối đồ cho kiểu dáng này khi người dùng hướng đến một tổng thể outfit đường phố, bụi bặm, streetwear thì các items như quần skinny jean phối cùng áo thun layer với flannel hay với bomber jacket sẽ đem đến một outfit vô cùng giá trị.

Phối đồ nam cao
Phối đồ nam cao

Ngoài ra, nếu bạn sở hữu dáng người cao gầy mà muốn có một outfit mang phong cách Hàn Quốc thì các items như áo sơ mi, quần âu hoặc quần kaki phối cùng áo cardigan hay áo khoác blazer cũng là lựa chọn không tồi đáng để thử.

Hơn hết, cả hai cách phối đồ này đều có thể áp dụng trong vô vàn những tình huống cụ thể và tạo được sự nổi bật thông qua việc lựa chọn các phụ kiện đi kèm khác nhau.

Đây là một dáng người rất phù hợp cho việc phối đồ mang đậm phong cách thời trang theo sở thích cá nhân bao gồm vô vàn các style khác nhau.

Tìm hiểu thêm 15+ tips phối đồ với áo len cổ lọ nam ấm áp và thanh lịch

Phối đồ nam theo các mùa

Việt Nam là một đất nước xinh đẹp và đem lại những trải nghiệm thú vị cho các du khách nước ngoài cũng như người dân sinh sống tại nơi đây nhờ vào việc sở hữu những thay đổi thời tiết theo mùa một cách đa dạng, phong phú.

Vì vậy mà việc căn chỉnh cách phối đồ nam ra sao cho phù hợp với từng mùa, từng nhiệt độ thời tiết tại từng địa điểm cũng là một vấn đề tạo nên sự thú vị cho trải nghiệm nơi đây.

Có 4 cách phối đồ cho nam cơ bản tùy thuộc vào từng mùa như phối đồ nam mùa xuân, phối đồ nam mùa hạ, phối đồ nam mùa thu và phối đồ nam mùa đông mà mỗi cách phối đồ lại đem đến trải nghiệm vô cùng khác nhau.

Phối đồ nam mùa xuân

Mùa xuân là một thời điểm mà hoa lá sinh sôi nảy nở, mùa của sự hứng khởi đón chào một năm mới tết đến xuân về tuy nhiên thì thời tiết trong thời điểm này vẫn có một nhiệt độ dư âm của mùa đông vào ban đêm và cái nắng của mặt trời vào ban ngày.

Vì vậy mà cách phối đồ nam đẹp cho mùa xuân sẽ không thể nào thiếu đi những chiếc áo khoác gió mỏng vừa mang nhiều giá trị thời trang mà vừa mang tác dụng tránh mưa, tránh gió trong điều kiện thời tiết thay đổi.

Phối đồ nam mùa xuân
Phối đồ nam mùa xuân

Sử dụng áo khoác gió mặc bên ngoài một chiếc áo thun sẽ là cách phối đồ phổ biến nhất vào mùa đông này, hãy ưu tiên những tone màu tươi sáng cho phù hợp với vibe mà mùa xuân đem đến.

Ngoài ra, các phụ kiện như vòng cổ hay túi đeo chéo sẽ rất phù hợp với việc sử dụng trong trường hợp này giúp cho outfit thêm hoàn thiện hơn.

Đây là một cách phối đồ rất thực tế và có thể áp dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chúc tết hay tham gia những lễ hội, chùa chiền đầu năm.

Phối đồ nam mùa hạ

Trong những cách phối đồ đẹp nam sử dụng nhiều phụ kiện thì mùa hạ chính là một thời điểm vàng cho các kiểu phối đồ này.

Các items được chọn để sử dụng trong thời điểm nắng nóng, nhiệt độ thời tiết tăng cao như mùa hạ không thể bỏ qua là những chiếc áo thun, áo sơ mi ngắn tay cùng quần short hay quần baggy jean,…

Đây đều là những items vô cùng phổ biến giúp cho người sử dụng chúng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình mặc dù thời tiết có chuyển biến nắng nóng đi chăng nữa.

Phối đồ nam mùa hạ
Phối đồ nam mùa hạ

Hơn hết, cách phối đồ này còn rất giàu giá trị thời trang khi phụ kiện đi kèm có thể lựa chọn một cách thoải mái dựa trên style mà người dùng mong muốn.

Những món đồ như đồng hồ, mắt kính, túi đeo chéo sẽ dành cho cách phối đồ đẹp nam mà có thiên hướng nhẹ nhàng, đơn giản hơn.

Còn đối với phong cách thời trang đường phố thì không thể nào thiếu đi đó là vòng cổ, vòng tay hay những chiếc nhẫn mang detail “bling bling” rất nổi bật và rất sáng chói.

Cách phối đồ nam mùa hạ vô cùng đa dạng và đặc sắc với nhiều thể loại item có thể sử dụng cùng một lúc mở ra một thiên đường thời trang cho những người đam mê chúng.

Phối đồ nam mùa thu

Mùa thu là một thời điểm mà thời tiết mát mẻ nhất nhưng sẽ bắt đầu có những dấu hiệu của sự chuyển lạnh.

Đây là thời tiết mà những chiếc áo khoác mỏng, áo dài tay, áo cardigan hay những chiếc áo len mỏng phát huy hết tác dụng của chúng bởi nhiệt độ vào buổi đêm hay những đợt giông gió kéo đến có thể khiến cho thời tiết trở lạnh bất thường.

Phối đồ nam mùa thu
Phối đồ nam mùa thu

Do đó, lựa chọn các loại áo khoác đang rất trendy như áo khoác gió, áo khoác cardigan hay áo khoác varsity jacket mặc bên ngoài áo thun, áo dài tay hoặc áo len tùy thuộc vào thời điểm phối đồ sẽ là một cách phối đồ hữu dụng nhất.

Tuy không thể sử dụng quá nhiều những phụ kiện phức tạp nhưng một chiếc mũ lưỡi trai hay một chiếc quần dài tạo nên nhiều vẻ đẹp đặc sắc cũng là một cách phối đồ không tồi trong thời điểm thời tiết phức tạp như mùa thu.

Thứ làm nên sự đặc biệt của thời khắc này chính là màu sắc khi các gam màu trầm như nâu thân cây, nâu sẫm, xanh lá cây đậm,… sẽ phần nào giúp cho outfit có được sự hài hòa, lãng mạn khi được hòa mình vào thiên nhiên.

Đây là một thời điểm vô cùng thú vị để có được những cách phối đồ đẹp nam mà chỉ có thể tìm kiếm duy nhất một lần trong năm.

Phối đồ nam mùa đông

Cách phối đồ nam chất là một cách phối đồ mà được thực hiện rất nhiều vào thời điểm mùa đông lạnh giá bởi đây là khoảnh khắc duy nhất trong năm có thể sử dụng cùng một lúc nhiều items.

Các items có trong tủ đồ như áo thun, áo khoác, áo cardigan, áo hoodie, áo blazer, áo vest, áo len,… cho tới các chiếc quần như quần giữ nhiệt, quần jean, quần âu, quần kaki, quần baggy,… đều có thể sử dụng để phối đồ bởi rất nhiều những lý do khác nhau.

Ngoài việc giúp cho outfit trở nên thời trang hơn thì yếu tố giữ ấm cũng được đề cao lên hàng đầu tại thời điểm lạnh buốt như mùa đông.

Phối đồ nam mùa đông
Phối đồ nam mùa đông

Hãy phối những chiếc áo phao cùng với áo hoodie vì đây là thời điểm duy nhất trong năm có thể sử dụng những món đồ này với tác dụng giữ ấm tối đa và giá trị thời trang không hề bị giảm sút.

Một chiếc quần mang form baggy đi kèm vừa là một item đang rất phổ biến hiện tại và giúp cho outfit mang định hướng của thời trang đường phố hơn.

Phụ kiện tạo nên sự nổi bật có thể sẽ không được sử dụng quá nhiều nhưng những chiếc mũ len, khăn len hay túi đeo chéo vẫn sẽ giúp cho người dùng phần nào cho việc tìm kiếm điểm nhấn trên outfit của mình.

Đây là một cách phối đồ nam giới trẻ rất yêu thích vào mùa đông và xứng đáng để sử dụng thường xuyên ngay trong thời điểm mùa đông sắp tới.

Tham khảo thêm 15+ tips phối đồ với áo hoodie nam cực đẹp cho mùa đông

Phối đồ nam theo các dịp

Vào từng thời điểm khác nhau thì việc lựa chọn items phối đồ không chỉ đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên sự tự tin cho người dùng, tạo được thiện cảm cho người đối diện mà còn đem đến sự hài hòa, không bị lạc lõng trong một môi trường khác biệt.

Đối với từng hoàn cảnh khác nhau lại có những cách phối đồ riêng biệt khác nhau có thể kể đến như phối đồ nam đi dự tiệc, phối đồ nam đi chơi, phối đồ nam đi học hay phối đồ nam đi làm mà mỗi trường hợp lại là một cách phối đồ đòi người dùng phải rất tinh tế, kỹ tính.

Phối đồ nam đi dự tiệc

Phối đồ nam đi dự tiệc là một cách phối đồ tuy có thể thoải mái trong việc lựa chọn các items khác nhau nhưng tùy thuộc vào vibe của một bữa tiệc để quyết định khâu lựa chọn trang phục.

Phong cách phối đồ nam đi dự tiệc mà đem lại sự an toàn nhất, chỉnh chu nhất vẫn là sự gọn gàng đến từ các món đồ như áo blazer, áo polo, áo sơ mi được phối cùng các loại quần như quần âu, quần kaki hay quần jean.

Phối đồ nam đi dự tiệc
Phối đồ nam đi dự tiệc

Đây là cách phối đồ tuy không có quá nhiều màu sắc bắt mắt nhưng sự lịch lãm, trang nhã, gọn gàng và hiện đại mà nó mang lại sẽ khiến cho người dùng cảm thấy vô cùng tự tin trước bất kỳ một buổi tiệc nào.

Cách phối đồ này có thể được tạo thêm điểm nhấn nhờ vào các phụ kiện tuy nhỏ nhưng để lại được nhiều ấn tượng như đồng hồ, vòng cổ hay những chiếc cà vạt trong điều kiện cần thiết.

Kiểu phối đồ nam đi dự tiệc là một kiểu phối đồ yêu cầu người dùng rất nghiêm túc trong khâu lựa chọn để đem về một outfit hài hòa nhất, linh hoạt nhất và phù hợp với nhiều tình huống sử dụng khác nhau nhất có thể.

Phối đồ nam đi chơi

Đi chơi là một thời điểm mà cách phối đồ nam trẻ trung nhất, tự do nhất và linh hoạt nhất trong cả khâu phối đồ cho đến lựa chọn items một cách thoải mái theo phong cách cá nhân.

Có thể phối đồ nam đi chơi theo phong cách streetwear điển hình với các items như áo flannel, quần skinny cùng những đôi giày chunky như Balenciaga Triple S hay các đôi Nike Jordan hoặc Adidas Yeezy 350,…

Ngoài ra, nếu người dùng cũng hướng đến một phong cách thời trang đường phố nhưng trẻ trung hơn, hiện đại hơn thì các items điển hình như áo thun oversize khoác ngoài là chiếc varsity jacket, quần baggy cùng các đôi giày sneaker casual như Nike Jordan 1 hay New Balance 550 sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Phối đồ nam đi chơi
Phối đồ nam đi chơi

Đối với cách phối đồ dành cho các bạn có thiên hướng đến như outfit gọn gàng hơn, softboy hơn mang phong cách Hàn Quốc hơn thì những chiếc áo sơ mi, áo cardigan cùng quần âu hoặc quần kaki sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Nhìn chung, phối đồ nam đi chơi là một cách phối đồ rất tự do và không khó để lựa chọn ra những items phù hợp nhất với bản thân.

Tuy nhiên, hãy tránh việc sử dụng màu sắc của trang phục một cách không đồng đều vì đó có thể là một nguyên nhân giúp cho cả outfit trở nên mất đi sự hài hòa, hoàn thiện vốn có.

Đây là một cách phối đồ tự do nhưng để nó trở nên khác biệt và đẹp mắt thì việc định hình style ban đầu là thứ rất quan trọng.

Phối đồ nam đi học

Khác với những thời điểm phối đồ có được sự thoải mái trong khâu lựa chọn màu sắc cũng như trang phục như đi dự tiệc, đi chơi hay đi tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Cách phối đồ nam đẹp đơn giản sẽ được bộc lộ nhiều nhất qua thời điểm phối đồ nam đi học.

Về cơ bản, môi trường học đường là một môi trường mà sẽ không được sử dụng quá nhiều những món đồ mang detail phức tạp hay tạo nhiều điểm nhấn và các mảng màu sắc tạo nên sự nổi bật thì lại càng không.

Phối đồ nam đi học
Phối đồ nam đi học

Tuy nhiên, vẫn có thể tạo nên sự hài hòa, linh hoạt cho cách phối đồ nam đi học bằng những chiếc quần jean mang form regular fit thuận tiện cho việc sử dụng thường ngày.

Kết hợp chúng bằng đôi sneaker theo ý thích, sở thích của bản thân cũng là một cách hay giúp cho người dùng cảm thấy tự tin cũng như tạo được điểm nhấn cần thiết trên một outfit đi học.

Các phụ kiện như đồng hồ, mắt kính, túi đeo chéo, nhẫn đeo tay hay thắt lưng sẽ là các yếu tố còn lại mang tới sự nổi bật.

Đây là cách phối đồ nam đi học rất cơ bản và dễ dàng sử dụng lại vô cùng phù hợp với môi trường học đường.

Tham khảo TOP 15+ cách phối đồ đi học nam cực đẹp và thoải mái

Phối đồ nam đi làm

Trong trường hợp đi làm thì đây là một môi trường đã có phần tự do hơn, thoải mái hơn trong việc lựa chọn các trang phục cũng như phong cách khác nhau nhưng sẽ vẫn yêu cầu sự gọn gàng, chỉnh tề trong phong thái bao gồm cả trang phục.

Vì vậy mà sẽ không thể lựa chọn các items có quá nhiều detail khác biệt như những chiếc quần rách, những chiếc áo rách hay các loại giày dép đính hạt chói lóa,…

Phối đồ nam đi làm
Phối đồ nam đi làm

Cách phối đồ an toàn nhất, chuẩn mực nhất phù hợp với quy chế của hầu hết những văn phòng làm việc đó là sử dụng quần jean, quần âu hoặc quần kaki phối cùng với áo sơ mi hoặc áo thun mang màu sắc đơn giản.

Ngoài ra, đối với môi trường làm việc tự do hơn và không quá khắt khe về việc lựa chọn trang phục thì áo thun oversize phối đồ với quần skinny jean hay quần mang form baggy đang rất hot hiện nay cũng là một cách phối đồ rất phù hợp.

Hãy hạn chế việc sử dụng những chiếc quần short ngắn bởi đối với một số môi trường làm việc thì loại quần này không hẳn sẽ phù hợp với người dùng.

Cách phối đồ đẹp cho nam mang style công sở, đi làm cũng sẽ rất thu hút những người xung quanh bởi sự gọn gàng, điềm đạm hiếm thấy ở các môi trường khác.

Phối đồ nam theo phong cách

Hiện nay, có rất nhiều những phong cách thời trang, phong cách phối đồ được hình thành và ra đời tạo nên những gu thời trang riêng gắn liền với lối sống của người dùng.

Đối với mỗi cách phối đồ theo phong cách khác nhau lại đem đến vẻ đẹp khác nhau cho người dùng.

Do vậy mà thời trang là thứ luôn thay đổi, biến chuyển không ngừng nên chúng ta sẽ cùng tham khảo cách phối đồ nam Hàn Quốc và phối đồ phong cách vintage đang rất phổ biến hiện nay.

Phối đồ nam Hàn Quốc

Phối đồ nam Hàn Quốc là một kiểu phối đồ đang được sử dụng ngày một nhiều hơn tại Việt Nam do môi trường sống thay đổi, gu thời trang biến chuyển và môi trường làm việc hòa nhập với văn hóa nước ngoài ngày càng nhiều.

Cách phối đồ này đề cao sự gọn gàng, ngăn nắp cùng các gam màu sáng, trung tính tạo nên vẻ đẹp hài hòa, hiện đại cho người dùng.

Phối đồ nam Hàn Quốc
Phối đồ nam Hàn Quốc

Các cách phối đồ đẹp cho nam điển hình nhất trong trường hợp này là sử dụng những chiếc áo sơ mi hoặc áo thun mang form regular fit cùng các loại quần gọn gàng như quần jean, quần kaki hay quần âu.

Nhờ vậy mà outfit đã phần nào được định hình một cách rõ rệt.

Tiếp theo đó thì các loại phụ kiện như thắt lưng, túi tote hay túi đeo chéo cũng sẽ giúp người dùng có một dáng vẻ vô cùng Hàn Quốc.

Để kiểu phối đồ này có nét đặc biệt theo cách người Hàn Quốc hay sử dụng nhất thì sơ vin theo cách bỏ một bên áo vào trong quần cũng tạo được rất nhiều sự nổi bật, tinh tế.

Đây là một kiểu phối đồ vô cùng năng động có thể sử dụng trong rất nhiều trường hợp như đi học, đi làm, đi chơi thậm chí là tham gia những bữa tiệc nhỏ.

Phối đồ phong cách vintage

Vintage luôn được biết đến là một phong cách thú vị nhưng không dành cho đại đa số người dùng bởi phong cách này đòi hỏi người dùng phải có sở thích cũng như lối sống nhẹ nhàng, cổ xưa cũng như có sự yêu thích đặc biệt đối với những mảng màu cũ kỹ.

Cách phối đồ này được sử dụng xoay quanh các items như áo khoác da, giày da, áo thun hoặc áo sơ mi, quần jean hoặc quần kaki,…

Tuy nhiên, điểm đặc biệt làm nên phong cách vintage là cách lựa chọn màu sắc phù hợp với nhất với phong cách này.

Sẽ rất ít để thấy các loại màu tạo nên sự nổi bật hay tươi sáng trong phong cách vintage mà các thể loại màu cũ kỹ cũng như cổ xưa sẽ được sử dụng phổ biến hơn.

Cách phối đồ này sẽ giúp người dùng có một ngoại hình vô cùng đứng đắn, trưởng thành và khác biệt so với nhiều cách phối đồ cho giới trẻ hiện nay.

Chắc chắn với sự đặc biệt mà nó mang lại thì phong cách vintage xứng đáng được sử dụng rộng rãi hơn bởi người dùng Việt Nam.

Phối đồ phong cách vintage
Phối đồ phong cách vintage

Đối với mỗi trường hợp khác nhau thì các cách phối đồ nam lại đem về những giá trị thời trang thực tiễn khác nhau.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đọc đã có thêm những kinh nghiệm phối đồ trong nhiều trường hợp, thời tiết cũng như dáng người phù hợp nhất cho bản thân.

Tìm hiểu các sản phẩm Xưởng May Balo Giá Rẻ Hợp Phát Sản Xuất Balo Tại TPHCM

Bài viết liên quan

Hotline

Vui lòng gọi để được tư vấn

Tư vấn 24/7: 0909 938 333

Kinh doanh 1: Ms Thúy – 09797.099.34 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 2: Ms Trang –  09011.676.68 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 3: Mr Tây – 03659.175.93 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 4: Mr Quân – 09886.93.337 (zalo/viber/skype)

zalo
0909 938 333
Facebook