May hợp phát
Chào mừng bạn đến với
May Hợp Phát
638/30 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

TOP 15+ cách phối đồ cho nam cao 1m7 ăn gian chiều cao

Tại hầu hết các nước phương Tây, chiều cao 1m7 là một con số đáng ngại khi rất khó để phối đồ một cách hợp lý nhưng đây lại là một con số rất phổ biến tại Việt Nam.

Hãy cùng May Hợp Phát tìm hiểu các cách phối đồ cho nam cao 1m7 với thể trạng cả béo lẫn gầy cũng như tham khảo một vài mẹo phối đồ cho nam đối với chiều cao này qua bài viết dưới đây.

Cách phối đồ cho nam cao 1m7

Chiều cao 1m7 là một chiều cao vừa phải và mang lại sự hài hòa, cân bằng và ổn định đối với nam giới.

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 cũng vô cùng đa dạng như bao cách phối đồ dành cho người có chiều cao vượt trội khác, tuy nhiên đối với từng người có chiều 1m7 sẽ vẫn có một ngoại hình gầy hoặc mập khác nhau.

Vì vậy mà có vô vàn cách phối đồ cho nam cao 1m7 mà chúng tôi sẽ chia thành cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy và cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập, với mỗi cách phối đồ sẽ có những lưu ý cũng như cách lựa chọn items riêng.

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy

Đây là một chiều cao vừa phải cho nhiều những món đồ đem lại sự hài hòa và dễ dàng cho quá trình lựa chọn item nhà nhất là khi người dùng mang một ngoại hình gầy.

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy
Cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy vô cùng đa dạng và không quá khó khăn trong quá trình tạo nên sự nổi bật cho người dùng.

Có vô vàn cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy có thể kể đến như cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy với áo thun, áo khoác blazer trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy,  cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy với áo sơ mi,… đều rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi.

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy với áo thun

Áo thun là một món đồ mà có thể được phối với vô vàn item cũng như các phong cách phối đồ khác nhau.

Do vậy mà dáng người nam cao 1m7 gầy cũng không phải là một trở ngại quá lớn đối với cách phối đồ này.

Lựa chọn hợp lý nhất cho người mang kiểu dáng này là phối cùng những chiếc áo thun mang form dáng regular fit vừa phải, vừa vặn thay vì form oversize có thể khiến người dùng “bơi trong áo” hay form skinny quá ôm vào người khiến người gầy lộ rõ khuyết điểm.

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy với áo thun
Cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy với áo thun

Cách phối đồ này sẽ càng bộc lộ được thêm những ưu điểm có sẵn khi phối cùng với những đôi giày sneaker giúp cải thiện chiều cao rất tốt, phù hợp với form dáng hài hòa hiện nay như Nike Jordan 1 hay New Balance 550,…

Ngoài ra, các phụ kiện tạo nên sự nổi bật như vòng cổ, vòng tay hay đồng hồ cũng là lựa chọn không thể bỏ qua.

Đây là một cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy vô cùng phù hợp vào tạo được nhiều tiền đề cho việc phát triển một outfit mang giàu giá trị thời trang.

Chắc chắn đây là một cách phối đồ nên dùng mỗi người dành cho những người dùng sở hữu dáng người này.

Tham khảo thêm sản phẩm tại đây: TOP 20+ tips phối đồ cho người lùn ăn gian chiều cao

Áo khoác blazer trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy

Áo khoác blazer là một items đem lại sự thanh lịch, trang nhã và hiện đại giúp cho người dùng có sự tự tin tối đa trong quá trình làm việc cho đến việc chống lại những tác động của thời tiết như nắng, gió,…

Phối đồ cho nam cao 1m7 gầy vô cùng phù hợp với loại áo này bởi blazer luôn sở hữu một form vai bổ sung giúp cho tổng thể outfit không trở nên quá nhỏ bé hay để lộ ra những yếu điểm của dáng người gầy.

Áo khoác blazer trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy
Áo khoác blazer trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy

Ngoài ra, nhờ vào sự ấn tượng mà loại áo này đem lại thì độ dài cũng như các chi tiết có trên chiếc blazer đã phần nào cải thiện vô vàn những hạn chế về vóc dáng người dùng.

Sẽ là hợp lý nhất khi sử dụng cách phối đồ này cùng các loại giày tây có tác dụng lớn trong việc cải thiện chiều cao.

Đây là cách phối đồ mà vừa dễ dàng trong khâu lựa chọn, phát triển được những ưu điểm sẵn có mà còn có khả năng giữ ấm, tránh gió bụi rất tốt trong điều kiện thời tiết cực đoan.

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy với áo sơ mi

Sẽ không ngoa khi nói rằng dáng người gầy là một dáng người phù hợp nhất cho việc phối đồ với áo sơ mi.

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy với áo sơ mi nam vô cùng đơn giản bởi đây là một mẫu áo trải dài khắp phần thân người mặc giúp cho những khuyết điểm trên cơ thể phần nào được hạn chế.

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy với áo sơ mi
Cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy với áo sơ mi

Hãy gấp gọn một vài ống tay áo để sử dụng những phụ kiện hữu ích và tạo được nhiều nổi bật như vòng tay hay đồng hồ.

Ngoài ra, những chiếc áo sơ mi còn khiến cho người dùng cảm thấy vô cùng đơn giản trong việc lựa chọn áo khoác bên ngoài khi áo cardigan, áo khoác gió, áo vest, áo blazer,… đều sẽ rất phù hợp.

Kiểu phối đồ này rất phù hợp với nhiều trường hợp sử dụng khác nhau như đi làm, đi học, đi chơi hay kể cả tham gia những bữa tiệc lớn.

Đây là một cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy vô cùng hợp lý và có thể sử dụng quanh năm với thời thời tiết cũng như nhiệt độ khác nhau.

Mời bạn xem thêm bài viết này: 20+ Phối đồ thời trang trung niên u60 mùa đông lẫn mùa hè

Quần skinny jean trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy

Quần skinny jean là một chiếc quần đặc thù mà rất khó để những người béo có thể tự tin mặc hay đem lại quá nhiều giá trị thời trang cho dáng người này.

Vì vậy mà cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy với quần skinny sẽ rất phù hợp.

Sử dụng cách phối này với những đôi giày làm gia tăng chiều cao, kiểu dáng chunky như Balenciaga Triple S, những đôi MLB đang hot hay các đôi giày mang đậm chất streetwear như Yeezy 350,… đều sẽ cải tiến rất nhiều ưu điểm của người dùng và giúp cho dáng người trở nên cao hơn đáng kể.

Quần skinny jean trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy
Quần skinny jean trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy

Cách phối đồ này sẽ có thêm những điểm nhấn cần thiết hơn khi chiếc quần skinny jean được trang bị thêm phụ kiện drawstring mang hơi thở của thời trang đường phố.

Kết hợp với các detail điểm nhấn như những vết rách có trên quần, những kiểu móc khóa được đặt tại nhiều vị trí khác nhau đến từ các thương hiệu sản xuất sẽ giúp cho outfit được nâng cao rất nhiều giá trị thời trang.

Đây là một cách phối đồ không thể bỏ qua dành riêng cho dáng người nam cao 1m7 gầy.

Áo phao trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy

Trong những thời điểm mà nhiệt độ thời tiết dần dần xuống thấp như những lúc giao mùa giữa thu sang đông hay trong những chuyến du lịch tại các vùng luôn trong tình trạng chuyển lạnh lúc về đêm như sapa, đà lạt,… thì áo phao là một item vô cùng hợp lý.

Đây là một món đồ vô cùng cần thiết và có khả năng sử dụng trong nhiều năm, nhiều hoàn cảnh cũng như điều kiện thời tiết cực đoan.

Áo phao trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy
Áo phao trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy

Vì vậy mà sử dụng chiếc áo này để phối đồ là hợp lý hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, áo phao còn giúp cải thiện rất nhiều vóc dáng của người gầy giúp cho người mặc trở nên hài hòa hơn, có phần nở nang hơn so với dáng vẻ gầy gò trước kia.

Sử dụng áo phao phối cùng áo len hay áo dài tay và các phụ kiện nhỏ như vòng cổ, túi đeo chéo đều là những cách phối đồ rất phổ biến, mang nhiều giá trị thời trang.

Cách phối đồ này sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng cả về mặt thời trang lẫn điều kiện thực tế.

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập

Khác với cách phối đồ cho nam gầy, cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập lại có thiên hướng sử dụng những items đem lại sự thoải mái và tự do hơn.

Có rất nhiều cách phối đồ cho nam cao 1m7 có thể kể đến như áo thun oversize trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập, cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập với quần baggy, cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập với quần short,… đều rất phổ biến và hiệu quả.

Áo thun oversize trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập

Áo thun oversize là một mẫu áo mà có thể đáp ứng được hầu hết những nhược điểm mà dáng người cao 1m7 nam mập để lại.

Đây là một chiếc áo phù hợp với những người có kiểu dáng hơi mập mạp một chút bởi chiếc áo này sẽ đem lại sự thoải mái tối đa dựa trên thiết kế rộng rãi, phù hợp với người dùng trong mọi tình huống khác nhau.

Áo thun oversize trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập
Áo thun oversize trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập

Mẫu áo này còn đang được sử dụng bởi rất nhiều những bạn trẻ yêu thích thời trang hiện nay bởi những ưu điểm mà nó mang lại là không thể thay thế.

Hơn hết, cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập còn rất dễ dàng trong việc sử dụng những phụ kiện như vòng cổ, vòng tay hay túi đeo chéo đi kèm để tạo thêm điểm nhấn.

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập với áo thun chính là một cách giải quyết vấn đề vô cùng hợp lý và thỏa đáng.

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập với quần baggy

Tưởng chừng như quần baggy sẽ là một chiếc quần sẽ không giúp ích quá nhiều trong khâu phối đồ cho nam cao 1m7 mập vì form dáng rộng rãi, to lớn.

Nhưng kết quả mà chiếc quần này mang đến lại hoàn toàn ngược lại bởi nhờ vào sự rộng rãi ấy mà quần baggy đã che đi được rất nhiều những khuyết điểm còn tồn đọng trên dáng người mập mạp.

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập với quần baggy
Cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập với quần baggy

Cách phối đồ này còn đang trở nên rất hot bởi những mẫu giày sneaker được sử dụng đi kèm hiện nay đều đóng một vai trò bổ trợ vô cùng hợp lý cho quần baggy.

Hơn hết, mẫu quần này rất đơn giản khi không phải sử dụng quá nhiều phụ kiện đi kèm vẫn có thể khiến cho người dùng cảm thấy thoải mái và nổi bật trong suốt quá trình sử dụng.

Đây là một cách phối đồ rất đơn giản và hiệu quả cho dáng người mập mạp mà nên được sử dụng thường xuyên bởi những hiệu quả dễ thấy mà nó mang lại.

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập với quần short

Quần short vẫn luôn là một mẫu quần quốc dân phù hợp với nhiều kiểu dáng phối đồ khác nhau ngay cả trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập.

Kiểu phối đồ này sẽ hợp rất hợp lý khi sử dụng những mẫu quần short có độ rộng rãi vừa phải nhưng độ dài vượt qua đầu gối.

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập với quần short
Cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập với quần short

Với cách mặc trên thì mẫu quần này đã phù hợp hơn với dáng người mập hơn rất nhiều.

Đừng quên sử dụng các phụ kiện như những đôi tất có độ dài vừa phải để giúp cho đôi chân được che bớt đi những điểm yếu mà còn khuyến cho outfit trở nên hài hòa, linh hoạt hơn.

Cách phối đồ có thể dễ dàng phối với nhiều loại áo đi kèm như áo thun oversize, áo polo, áo kaki hay áo sơ mi ngắn tay đều mang lại một giá trị thời trang vô cùng cao.

Đây là một lựa chọn vô cùng hiệu quả dành cho các bạn bán có chiều cao trung bình 1m7 kèm theo dáng người mập mạp.

Có thể tham khảo thêm: 10+ cách mặc đồ cho người 60kg trở nên thon gọn hơn

Áo polo phối đồ cho nam cao 1m7 mập

Áo polo dường như là một loại áo có thể đảm nhiệm được vô vàn những cách phối đồ, những trách nhiệm cân bằng outfit khác nhau trong đó có cả cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập.

Loại áo này đem lại sự năng động, hiện đại và hợp mắt với hầu hết những tình huống hay hoàn cảnh sử dụng được đưa ra.

Áo polo phối đồ cho nam cao 1m7 mập
Áo polo phối đồ cho nam cao 1m7 mập

Hơn hết, loại áo này rất dễ để sử dụng những loại quần đang hot trong quá trình phối đồ như quần baggy, quần short, quần âu hay thậm chí là quần jean.

Tuy nhiên, hãy tránh sử dụng những loại phụ kiện cồng kềnh như vòng cổ, vòng tay trong quá trình phối đồ với loại áo này.

Thay vào đó là những chiếc đồng hồ, mắt kính, túi đeo chéo hay mũ lưỡi trai sẽ là lựa chọn phù hợp hơn rất nhiều.

Đây làm một cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập tạo ra được rất nhiều những ưu điểm cần thiết và có thể sử dụng trong vô vàn hoàn cảnh khác nhau.

Áo varsity jacket trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập

Có lẽ sẽ không phải bàn dò xét quá nhiều về độ hot mà một chiếc áo varsity có thể đem lại trong thời gian vừa qua dành cho thị trường thời trang trên toàn thế giới.

Đây là chiếc áo mà sẽ phù hợp với hầu hết những dáng người đang có hiện nay và tất nhiên sẽ không loại trừ với dáng người mập.

Áo varsity jacket trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập
Áo varsity jacket trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập

Kiểu áo này rất đặc biệt với form áo rộng rãi và đặc biệt là phần ống tay áo được thiết kế giúp cho những người có form dáng mập mạp sẽ rất thoải mái trong quá trình sử dụng.

Hơn hết, chiếc áo này còn có thể phối đồ với nhiều loại items khác nhau như áo hoodie, áo len hay áo thun,…

Giá trị thời trang mà chiếc áo này mang lại là rất lớn vì thế mà cách phối đồ với áo varsity jacket mới được sử dụng phổ biến bởi nhiều quốc gia đến vậy.

Đây chắc chắn là một chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ nhất là dành cho dáng người này.

Tham khảo thêm: Xưởng May Balo Giá Rẻ Hợp Phát Sản Xuất Balo Tại TPHCM

Mẹo khi chọn phối đồ cho nam cao 1m7

Chiều cao 1m7 là một chiều cao vừa phải và không tạo ra nhiều nổi bật cũng như không phải là một khuyết điểm quá lớn mà không thể khắc phục.

Tuy vậy, nếu có các mẹo cũng như các cách lựa chọn items một cách hợp lý thì đây vẫn là một chiều cao lý tưởng để có một outfit đẹp:

  • Hãy tránh sử dụng những loại giày cao cổ bởi với chiều cao khiêm tốn như 1m7 thì một đôi giày cao cổ có thể khiến chiều cao bị hạn chế đi rất nhiều.
  • Trong trường hợp không quá cần thiết phải sử dụng cùng một lúc nhiều items có trên người thì hãy hạn chế việc này bởi sử dụng quá nhiều items một lúc sẽ khiến cho cơ thể to hơn rõ rệt gây ra sự thiếu hài hòa cần thiết của một outfit.
  • Tránh xa những mẫu áo hay mẫu quần có thiết kế kẻ sọc ngang bởi chúng chính là một tác nhân khiến cho chiều cao bị “dìm” hơn so với thực tế.
  • Tránh việc sử dụng những món đồ bó sát vào cơ thể trừ khi được áp dụng vào phong cách thời trang cụ thể vì việc này có thể là tác nhân khiến cho outfit không được thoải mái và trở nên thấp hơn so với chiều cao rất nhiều.

Chỉ với một số mẹo đơn giản được áp dụng hợp lý thì cách phối đồ cho nam cao 1m7 sẽ không còn là một trở ngại quá lớn nữa.

Chiều cao 1m7 cho nam là một thước đo được sử dụng rất nhiều và đây cũng là một chiều cao đang rất phổ biến tại Việt nam

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đọc đã có thêm những tham khảo đối với cách phối đồ cho nam cao 1m7 và rút ra kinh nghiệm phối đồ dành riêng cho bản thân.

Bài viết liên quan

Hotline

Vui lòng gọi để được tư vấn

Tư vấn 24/7: 0909 938 333

Kinh doanh 1: Ms Thúy – 09797.099.34 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 2: Ms Trang –  09011.676.68 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 3: Mr Tây – 03659.175.93 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 4: Mr Quân – 09886.93.337 (zalo/viber/skype)

zalo
0909 938 333
Facebook