May hợp phát
Chào mừng bạn đến với
May Hợp Phát
638/30 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

Top 10+ các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương chị em nên sở hữu

Hầu hết áo sơ mi nữ đều có trong tủ đồ của mọi cô gái. Đây đôi khi được ví như một thiết kế “trường tồn với thời gian” vì nó không bao giờ lỗi mốt ở mọi thời đại.

Khi bạn gái hiểu 1001 điều về áo sơ mi, chẳng hạn như kiểu dáng, chất liệu vải, công dụng và cách mix đồ hãy tham khảo ngay bài viết của May Hợp Phát bạn gái sẽ có thể mặc chúng thật thanh lịch mỗi ngày.

Áo sơ mi nữ là gì?

Áo sơ mi (từ tiếng Pháp: chemise) là một loại quần áo dùng để che thân và cánh tay của cơ thể. Áo sơ mi là một dạng áo mặc sát vào da vào thế kỷ XIX. Áo sơ mi hiện nay có cổ, tay áo và hàng cúc phía trước. 

Phiên bản dành cho nữ được gọi là áo sơ mi nữ (tiếng Pháp: chemisier). Loại vải được sử dụng để may áo sơ mi tạo nên nét đặc trưng của riêng chúng. Cotton là chất liệu được sử dụng rộng rãi nhất, sau đó là vải lanh, lụa, các chất liệu tổng hợp nguyên chất và hỗn hợp bông.

Áo sơ mi nữ là gì
Áo sơ mi nữ là gì

Các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương

Trang phục công sở phổ biến và thông dụng nhất là gì? Đó chính là áo sơ mi nữ. Khi kết hợp với bất kỳ mẫu quần / chân váy nào, sơ mi công sở tạo nên một vẻ đẹp cổ điển. Ngoài ra, áo sơ mi có thể sử dụng để mặc đi chơi với bạn bè hoặc gia đình. 

Áo sơ mi nữ form rộng

Các quý cô của chúng ta có thể chọn và kết hợp nhiều kiểu áo sơ mi nữ đáng yêu. Thiết kế áo sơ mi form rộng có vẻ đơn giản, nhưng nó là một sự kết hợp thời trang khi kết hợp với quần jean ống rộng hoặc quần culottes là phong cách được nhiều quý cô công sở đánh giá cao và yêu thích.

Áo sơ mi nữ form rộng
Áo sơ mi nữ form rộng

Tham khảo thêm: TOP 15+ kiểu áo voan đẹp trẻ trung mọi chị em nên sở hữu

Kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ

Đây là những chiếc áo sơ mi được phát triển vô cùng đa dạng về hình dáng và chất liệu, cũng như một điểm nhấn nhỏ để làm cho hình thức áo sơ mi từ đơn giản trở nên hợp thời trang và dễ chịu hơn về mặt thị giác. Do đó, áo sơ mi ngày nay được thiết kế để mang lại sự thoải mái và dễ mặc nhất. 

Để tạo nên xu hướng thời trang mới mẻ và trẻ trung, áo kiểu có thể phối đơn giản với các đồ khác như chân váy, quần tây, quần jean,…. Chúng không chỉ phù hợp với những bạn nữ có phong cách điệu đà, nữ tính mà còn phù hợp với những cô nàng công sở năng động.

Kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ
Kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ

Áo sơ mi nữ kiểu hàn quốc

Áo sơ mi Hàn Quốc nói chung là rộng và thực sự tuyệt vời; những chiếc áo này hiện đang được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Đặc điểm chung của thiết kế này là form dáng khá rộng, giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể như ngấn mỡ bụng, vai rộng,… Chúng vô cùng đa dụng và có thể mặc với nhiều loại trang phục.

Áo sơ mi nữ kiểu hàn quốc
Áo sơ mi nữ kiểu hàn quốc

Mẫu áo sơ mi nữ cổ tròn đẹp

Cái tên tiếp theo trong danh sách những thiết kế áo sơ mi nữ đáng yêu mà các quý cô nên sở hữu chính là mẫu áo sơ mi cổ tròn. Món đồ này có thể mặc với quần short hoặc váy để trở nên thật thoải mái và năng động trong những hoạt động thú vị cùng bạn bè.

Mẫu áo sơ mi nữ cổ tròn đẹp
Mẫu áo sơ mi nữ cổ tròn đẹp

Áo sơ mi tay ngắn nữ

Không gì vượt qua được áo sơ mi ngắn tay khi nói đến việc phát triển trang phục công sở thoải mái nhất. Sơ mi nữ ngắn tay không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn lịch sự, gọn gàng mà còn giúp người mặc luôn trong tình trạng thoải mái nhất, không bị vướng víu trong suốt cả ngày làm việc. Bên cạnh đó, áo sơ mi tay ngắn nữ còn giảm đi độ trịnh trọng của trang phục công sở, khiến diện mạo đi làm của các nàng không còn quá nặng nề hay gò bó.

Áo sơ mi tay ngắn nữ
Áo sơ mi tay ngắn nữ

Áo sơ mi cộc tay nữ

Trong nhiệt độ mùa hè nóng nực, áo sơ mi cộc tay là loại trang phục yêu thích của nữ. Áo sơ mi có tay ngắn được làm từ nhiều loại vải, tất cả đều đảm bảo sự thoải mái và mát mẻ cho người mặc. 

Áo sơ mi cộc tay nữ mang lại sự mát mẻ và thoải mái nhưng vô cùng chỉn chu và sang trọng. Áo dễ dàng phối hợp trang phục thật đơn giản cực kỳ phù hợp với các bạn nữ cá tính hay năng động.

Áo sơ mi cộc tay nữ
Áo sơ mi cộc tay nữ

Tham khảo thêm: TOP 15+ Những mẫu đầm chữ a đẹp nhất chị em nên sở hữu

Áo sơ mi trễ vai

Khi nhắc đến mốt áo sơ mi nữ dễ thương mà bỏ qua áo trễ vai thì quả là một thiếu sót lớn. Chiếc áo này rất lý tưởng cho những cô nàng có xương quai xanh vừa mong muốn khoe bờ vai nuột nà vừa “che khuyết điểm” mà vẫn lịch sự. Kết hợp áo trễ vai với quần jean và bốt cao cổ phong cách châu Âu thời trang để hoàn thiện set trang phục này.

Áo sơ mi trễ vai
Áo sơ mi trễ vai

Áo sơ mi tay phồng

Áo sơ mi tay phồng nằm trong danh sách áo sơ mi nữ công sở dành cho những cô nàng cá tính, thích thời trang. Nếu bạn đã chán những kiểu dáng áo sơ mi thông thường thì sơ mi tay phồng sẽ cho phép bạn sáng tạo hơn khi mix và kết hợp trang phục công sở. Khi kết hợp với váy midi dài trên đầu gối, áo sơ mi tay phồng trông thật sang trọng.

Áo sơ mi tay phồng
Áo sơ mi tay phồng

Áo sơ mi nữ tay dài

Nếu sơ mi ngắn tay là lựa chọn thay thế thoải mái cho chị em khi làm việc. Áo sơ mi dáng dài vì thế được dành riêng cho những ngày bạn có sự kiện quan trọng của doanh nghiệp như họp mặt, gặp gỡ đối tác. 

Mỗi chị em nên có ít nhất một chiếc áo sơ mi dài tay trong tủ quần áo của mình vì chúng hoàn toàn mang lại sự kín đáo và lịch sự. Áo sơ mi trắng dài tay thường là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn không ngại thay đổi thì những thiết kế áo sơ mi dáng dài màu sắc chắc chắn rất đáng để thử.

Áo sơ mi nữ tay dài
Áo sơ mi nữ tay dài

Áo sơ mi nữ vạt dài

Sơ mi vạt dài dường như là một khái niệm khá mới mẻ với nhiều người, nhưng nó không còn quá xa lạ với những quý cô đam mê và sành điệu về sơ mi.

Chính vì sự thoải mái nên chiếc áo này phù hợp nhất với bạn nếu đôi chân của bạn không được thon thả cho lắm nhưng bạn vẫn thích mặc quần thay vì mặc váy. Vì vậy, đây là kế sách: hãy mặc ngay một chiếc áo sơ mi dài và quần legging, chiếc áo sơ mi sẽ giúp bạn che khuyết điểm phần đùi hơi to ở trên một cách hiệu quả.

Áo sơ mi nữ vạt dài
Áo sơ mi nữ vạt dài

Áo sơ mi nữ cổ đứng

Sơ mi cổ đứng cho nữ là kiểu dáng sơ mi truyền thống cơ bản nhất. Cổ đứng với cổ bẻ là đặc điểm làm tăng thêm vẻ trang trọng và tinh tế cho chiếc áo. Đây cũng là lý do vì sao áo sơ mi nữ trở thành món đồ công sở “chất” nhất. 

Sơ mi cổ đứng thực tế phù hợp với tất cả mọi người vì kiểu dáng cơ bản và chúng có thể được mặc trong bất kỳ bối cảnh nào.

Áo sơ mi nữ cổ đứng
Áo sơ mi nữ cổ đứng

Áo sơ mi nữ cổ trụ

Áo sơ mi cổ trụ Mandarin là mẫu áo sơ mi nữ được thiết kế cách điệu. Cổ áo vừa khít với cổ của bạn và không có nếp gấp bên ngoài. Đây là một khái niệm thời trang khác bị ảnh hưởng bởi các thiết kế truyền thống của Trung Quốc. 

Áo sơ mi cổ trụ mang đến cho người sử dụng không chỉ vẻ ngoài đẹp đẽ, lộng lẫy mà còn mang đến vẻ ngoài thời thượng và hiện đại.

Áo sơ mi nữ cổ trụ
Áo sơ mi nữ cổ trụ

Áo sơ mi kẻ sọc

Những người tự ti về hình ảnh hơi mũm mĩm của mình và luôn mặc áo sơ mi đen cả ngày vì  áo sơ mi sẫm màu giúp bạn trông gầy. Bạn muốn thay đổi phong cách của mình để làm mới bản thân, nhưng tôi không biết phải mặc gì để luôn trẻ trung và gầy. 

Đừng lo lắng, các cô gái, chiếc áo sơ mi kẻ sọc chính là cứu cánh hữu hiệu nhất. Hãy loại bỏ những chiếc áo sơ mi đen xỉn màu khiến bạn có vẻ già dặn và diện một chiếc áo sơ mi kẻ sọc để diện đến nơi làm việc hay hẹn hò vào cuối tuần này.

Áo sơ mi kẻ sọc
Áo sơ mi kẻ sọc

Tham khảo thêm: Khám phá TOP những mẫu váy đẹp nhất hiện nay cho phái nữ

Áo sơ mi kẻ caro

Áo sơ mi nữ kẻ caro xinh xắn sẽ nổi bật trên phố hay trong mùa tựu trường. Các họa tiết sọc được tôn lên trên tất cả các loại cơ thể. Dành riêng cho những bạn đang tìm kiếm những thiết kế áo lớp trắng đáng yêu.

Sau đó, đây chắc chắn là cách phối đồ đầu tiên với áo sơ mi kẻ sọc. Nó rất hợp với quần jean, váy và quần short lưng cao. Để làm cho bạn xuất hiện trẻ trung và khỏe mạnh.

Áo sơ mi kẻ caro
Áo sơ mi kẻ caro

Áo sơ mi jean

Áo sơ mi jean có lẽ là là mẫu áo ít phổ biến nhất. Tuy nhiên, chúng lại sở hữu một nét cá tính mới mà các quý cô nên thử nghiệm nếu muốn “đổi gió” trong phong cách thường ngày của mình. Khi lựa chọn áo sơ mi denim, hãy thử phối với những chiếc áo sơ mi nữ dáng dài hoặc áo sơ mi nữ sát nách để thêm phần độc đáo.

Áo sơ mi jean
Áo sơ mi jean

Áo sơ mi cổ V

Thiết kế này lý tưởng cho phụ nữ có xương quai xanh nổi bật. Thiết kế cổ chữ V sẽ giúp bạn khoe được những đường nét đẹp nhất của cơ thể đồng thời che đi khuyết điểm vòng bụng.

Không chỉ vậy, áo sơ mi cổ chữ V còn rất lý tưởng cho những cô nàng “màn hình phẳng”. Nếu bạn tự ti về vòng một của mình, áo sơ mi cổ chữ V có thể giúp bạn trông sang trọng và sành điệu hơn.

Áo sơ mi cổ V
Áo sơ mi cổ V

Áo sơ mi không cổ nữ

Áo sơ mi không cổ là một thiết kế có một không hai và không phổ biến. Đây là món quà hoàn hảo cho những bạn nữ muốn nổi bật giữa đám đông. Áo sơ mi và chân váy voan dài này là combo mới mẻ mà bạn nên thử. Để phá vỡ sự đơn điệu của bộ quần áo, hãy thêm một vài phụ kiện như hoa tai hoặc vòng tay.

Áo sơ mi không cổ nữ
Áo sơ mi không cổ nữ

Áo sơ mi dáng dài

Chiếc áo sơ mi dáng dài có kiểu dáng độc đáo và hơi “phá cách”. Trang phục này là lý tưởng cho những phụ nữ trẻ thời trang. Áo sơ mi này có thể mặc với quần jean mỏng. Một đôi giày cao gót tông màu tối sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho bộ quần áo này.

Áo sơ mi dáng dài
Áo sơ mi dáng dài

Áo sơ mi croptop

Đây là lựa chọn tốt nhất cho những cô gái không hài lòng với thân hình quả lê của mình. Những cô gái không may có vòng 1 đầy đặn với một cái eo thon, nhưng đôi chân của họ cũng không được thon thả lắm. 

Vì vậy, một chiếc áo croptop để khoe vòng eo nhỏ xíu cùng với chân váy dài đến gối để che đi khuyết điểm là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để bạn khoe khéo vòng eo con kiến. 

Áo sơ mi croptop
Áo sơ mi croptop

Sơ mi crop top là kiểu áo sơ mi nữ mà ai cũng nên có trong tủ đồ vì vừa trẻ trung lại có thể phối với nhiều trang phục khác nhau. Diện áo crop top với chân váy ngắn hoặc denim có thể mang đến cho các cô gái vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

Áo sơ mi nữ cổ đức

Áo sơ mi cổ đức chủ yếu dành cho phái mạnh, nhưng theo thời gian, các quý cô đã phát triển kiểu dáng áo sơ mi cổ bẻ linh hoạt. Vạt áo không quá rộng, với những thay đổi ở tay áo và cổ áo nhằm giữ lại phom dáng truyền thống.

Một trong những kiểu dáng váy công sở được yêu thích nhất chính là áo sơ mi cổ đức. Sơ mi cổ đức giúp mọi người có vẻ chuyên nghiệp hơn khi bước vào môi trường làm việc, không chỉ vì sự quyến rũ mà chúng truyền tải.

Màu trắng được cho là màu áo phổ biến nhất và áo sơ mi nữ cổ đức cũng không ngoại lệ.

Áo sơ mi nữ cổ tàu

Áo sơ mi nữ cổ thuyền có nút thường cực kỳ tinh tế, nhã nhặn và tạo cho phụ nữ phong thái của một nhà lãnh đạo.

Áo sơ mi nữ cổ tàu
Áo sơ mi nữ cổ tàu

Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo có cổ và chỉ cài một cúc ở trên cùng. Chiếc áo này thường được so sánh với trang phục sườn xám cổ điển của Trung Quốc. Có lẽ đây là nơi bắt nguồn của thuật ngữ “áo sơ mi cổ Tàu”. Làm cho cô ấy trở nên hấp dẫn và gầy hơn bằng cách không cài cúc trên cùng. Phần xương quai xanh lộ ra từ bên dưới chiếc áo sơ mi có cổ dành cho quý cô sẽ giúp bạn thu gọn hơn.

Áo sơ mi nữ cổ bèo

Áo sơ mi cổ bèo chắc chắn là kiểu áo sơ mi nữ tính và đáng yêu nhất. Cổ bèo còn được gọi là cổ lá sen hay cổ Peter Pan, theo tên bộ trang phục mà cậu bé Peter Pan mặc.

Từ lâu, áo cổ bèo đã là biểu tượng của phong cách thời trang truyền thống. Không có gì lạ khi bắt gặp những chiếc áo sơ mi cổ bèo cộc tay như thế này kết hợp với váy midi dài trên đầu gối.

Áo sơ mi nữ cổ bèo
Áo sơ mi nữ cổ bèo

Xem thêm các mẫu balo đẹp tại đây: Xưởng May Balo Giá Rẻ Hợp Phát Sản Xuất Balo Tại TPHCM

Áo sơ mi nữ hoa

Áo sơ mi nữ hoa là sản phẩm được phái đẹp săn lùng với phong cách thời trang và “bánh bèo”, lọt top những mẫu áo sơ mi nữ đẹp quyến rũ. Từng đường nét, hình ảnh bông hoa trên áo đều được làm thủ công tỉ mỉ, sống động như “ép hoa trực tiếp lên áo”.

 Chiếc áo sơ mi nữ họa tiết hoa sẽ rất tuyệt khi phối cùng quần jean hoặc quần âu tối màu. Bạn có thể bổ sung cho trang phục của mình một số đồ trang sức đẹp, chẳng hạn như hoa tai hoặc vòng cổ.

Áo sơ mi nữ hoa
Áo sơ mi nữ hoa

Áo sơ mi nữ cổ lá sen

Nghe có vẻ buồn cười nhưng nó được đặt tên là cổ lá sen vì họa tiết có hình giống như lá sen. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách của mình với một trong những kiểu áo sơ mi nữ hấp dẫn mang đến vẻ ngoài tinh tế cho bạn gái thì hãy “tậu” ngay item này nhé!

Áo sơ mi nữ cổ lá sen
Áo sơ mi nữ cổ lá sen

Áo sơ mi nữ dáng baby doll

Áo kiểu baby doll có vẻ ngoài ngọt ngào, cuốn hút thích hợp cho những cô nàng điệu đà, nữ tính. Để có vẻ sinh động và “hack tuổi”, hãy kết hợp diện mạo này với váy chữ A hoặc quần short denim. Bạn cũng có thể kết hợp nó với quần dài cho những buổi tối hẹn hò lãng mạn với bạn trai.

Áo sơ mi nữ dáng baby doll
Áo sơ mi nữ dáng baby doll

Áo sơ mi không tay

Trong những ngày hè nóng nực, nó là mẫu áo dành cho các bạn nữ cá tính. Trong cái nắng nóng, việc phải mặc những chiếc áo dài tay bó sát quả là một cơn ác mộng. Vì vậy, chị em phụ nữ, nếu bản chất không quá nghiêm túc và bạn muốn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi diện đồ thì một chiếc áo sát nách không phải là một ý kiến ​​tồi chút nào.

Áo sơ mi không tay
Áo sơ mi không tay

Các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương sẽ giúp set đồ của bạn trở nên đa dạng cũng như nổi bật hơn. Hy vọng thông qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ, bạn sẽ tìm được mẫu áo ưng ý với phong cách của mình.

Bài viết liên quan

Hotline

Vui lòng gọi để được tư vấn

Tư vấn 24/7: 0909 938 333

Kinh doanh 1: Ms Thúy – 09797.099.34 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 2: Ms Trang –  09011.676.68 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 3: Mr Tây – 03659.175.93 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 4: Mr Quân – 09886.93.337 (zalo/viber/skype)

zalo
0909 938 333
Facebook