May hợp phát
Chào mừng bạn đến với
May Hợp Phát
638/30 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

Màu be phối với màu gì? Mix đồ với items màu be cực xinh

Màu be phối với màu gì là đẹp nhất? Kiểu câu hỏi này vốn không dễ dàng với những người không sành ăn mặc. Bạn nên biết rằng chỉ với một vài quy tắc phối đồ đơn giản là bạn đã hoàn toàn có thể mặc đẹp chỉ với gam màu be.

Bài viết dưới đây Công Ty May Balo Hợp Phát sẽ giúp bạn sở hữu gu thời trang cực sành điệu chỉ với trang phục màu be.

Màu be là màu gì?

Màu be là màu sắc vô cùng quen thuộc với các tín đồ thời trang. Màu be được coi là một màu rất dễ mặc và phối đồ tuy nhiên cũng dễ gây nhầm lẫn với những tông màu khác như vàng nhạt, nâu nhạt, màu kem,…

Để hiểu chính xác về màu be, bạn có thể gọi màu sắc này là màu xám ánh vàng nhạt. Cái tên beige được mượn từ tiếng Pháp. Trong tiếng Pháp, beige là từ chỉ những tông màu gần giống với màu cát, có sắc độ vàng pha với nâu ở mức độ nhạt.

Muôn vàn sắc độ của màu be
Muôn vàn sắc độ của màu be

Không quá khó khăn trong quá trình làm quen và bắt nhịp với màu be. Màu be về cơ bản có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau cũng như không hề kén tông da một chút nào. 

Các gam màu be đẹp

Có rất nhiều gam màu be đẹp mà bạn cần biết như màu be hồng, màu vàng be và màu be nhạt. Mỗi gam màu sẽ có đặc điểm nhận dạng riêng cũng như sở hữu những cách phối khác nhau:

  • Màu be vàng: màu sắc nổi bật dễ nhận biết nhất trong các màu be thông thường. Đây là màu sắc thiên về màu vàng, tuy nhiên có thể bị nhầm lẫn thành màu vàng nhạt nên bạn cần cực tinh tế để nhận ra. Đây là màu vàng nhạt pha với màu xám. Màu be vàng mang lại cảm hứng quý tộc, sang chảnh rất riêng, thường xuất hiện trong thời trang cao cấp.
Màu be vàng
Màu be vàng
  • Màu be hồng: đây là kiểu màu be có sắc hồng nhạt. Về cơ bản, sắc tố màu be hồng không mạnh như các màu be khác nhưng lại có ánh hồng rất đặc trưng nên dễ nhận biết. Gam màu rực rỡ, quý tộc này mang lại cảm giác sang chảnh, thư thái, vô cùng dễ chịu. Màu sắc này thích hợp với những quý cô có sự nữ tính, yểu điệu, thanh lịch.
Màu be hồng
Màu be hồng
  • Màu be nhạt: đây là kiểu màu be được xây dựng trên nền vàng nâu nhẹ hơn hai màu sắc còn lại. Đây là tone màu cực tôn da nên được sử dụng rộng rãi trong thế giới thời trang.
Màu be nhạt
Màu be nhạt

Màu be hợp với màu da nào?

Màu be là sắc màu cực nịnh da, phù hợp với mọi tone da nên được nhiều fashionista ưa thích. Nếu bạn là người không rành phối đồ hoặc không có phong cách thời trang riêng nhất định, bạn nên bắt đầu với màu be.

Dù sở hữu làn da rám nắng, sẫm màu hoặc trắng hồng, mong manh, bạn đều có thể mặc đẹp với màu be. Với mỗi tone da, bạn đều có cách phối đồ riêng để làm nổi bật màu da và vóc dáng của mình.

Màu be là gam màu không hề kén da
Màu be là gam màu không hề kén da

Xem thêm: Da đen mặc màu gì để trở thành một high fashion chính hiệu

Màu be phối với màu gì?

Màu be có khả năng kết hợp với rất nhiều gam màu khác nhau nhiều hơn bạn tưởng. Màu be có thể kết hợp với các màu như màu trắng tinh khôi, màu đen huyền bí, các gam màu ấm, các tông màu be khác hoặc tông màu xanh bụi bặm của denim.

Câu hỏi phối màu be với màu gì sẽ được chúng tôi giải đáp một cách dễ hiểu nhất:

Kết hợp màu be với màu trắng

Màu trắng là gam màu tượng trưng cho sự thanh lịch, tinh khôi. Sắc trắng có thể kết hợp với màu be ở nhiều thời điểm trong năm. Bạn có thể mix các tông be vàng, be nhạt với màu trắng mà không sợ đơn điệu.

Với những trang phục kết hợp màu be với màu trắng, bạn nên sử dụng điểm nhấn từ bộ phụ kiện như túi xách, vòng cổ, kính mắt, khăn turban,… Một đôi cao gót màu nude hoặc các loại boot chất liệu da bóng sẫm màu sẽ giúp bạn làm nổi bật set đồ chỉ trong tích tắc.

Kết hợp quần áo màu be với màu trắng
Kết hợp quần áo màu be với màu trắng

Kết hợp màu be với màu đen

Màu đen là gam màu quyền lực mà bất cứ ai yêu thích thời trang cũng sở hữu các item màu đen trong tủ đồ của mình. Giống với màu trắng, màu đen có khả năng kết hợp rất nhiều màu sắc, trang phục khác nhau. Màu đen mang lại vẻ đẹp quyến rũ, sang chảnh trong từng set đồ.

Bạn có thể kết hợp áo màu be đủ mọi tông màu cùng với một chiếc quần màu đen kiểu dáng cơ bản nhất. Nhất nhà bằng một chút phụ kiện hoặc họa tiết nổi sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, thời thượng hơn.

Kết hợp quần áo màu be với màu đen
Kết hợp quần áo màu be với màu đen

Kết hợp với các gam màu be khác

Một set đồ kết hợp nhiều tone màu be sẽ giúp bạn sở hữu một outfit cực thời trang, cá tính, thu hút mọi ánh nhìn. Các fashionista được biết đến là những người phối màu sành sỏi sẽ khiến trang phục toàn màu be của bạn trở nên cá tính hơn nhờ vào sự sắp xếp các sắc độ màu trang nhau trong tổng thể outfit.

Kết hợp nhiều màu be trong một set đồ
Kết hợp nhiều màu be trong một set đồ

Chú ý vào sắc độ màu và mặc thành nhiều lớp sẽ giúp bạn sở hữu trang phục cực tôn dáng khi sử dụng các gam màu be để phối đồ. Ví dụ như một chiếc áo màu be nhạt có thể mix cùng blazer hoặc áo khoác dáng dài màu be đậm kết hợp với một chiếc quần linen màu kem. 

Kết hợp màu be với các gam màu ấm

Các gam màu ấm vô cùng phổ biến trong phối đồ có thể kể đến như cam đất, đỏ đất hoặc nâu đất. Đây đều là những tone màu không hề kén da. Làn da ngăm hoặc sáng màu đều có thể mix đồ thời trang với các tông màu này. 

Kết hợp quần áo màu be và các gam màu ấm
Kết hợp quần áo màu be và các gam màu ấm

Kết hợp màu be với màu xanh denim

Với các cô nàng có phong cách thời trang cá tính, năng động, đây sẽ là gam màu mà bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể kết hợp nhiều set đồ sáng tạo giữa màu be và xanh denim để đem lại những set đồ vừa nữ tính lại vô cùng thoải mái, tạo cảm giác năng động hơn hẳn.  

Kết hợp quần áo màu be và màu xanh denim
Kết hợp quần áo màu be và màu xanh denim

Cách phối đồ với màu be

Màu be nên phối với màu gì thì phù hợp nhất hay màu be nên kết hợp quần áo như thế nào là điều không phải bất cứ cô nàng nào cũng biết. Màu be không quá khó phối đồ và là một lựa chọn an toàn để bạn học cách phối đồ thời trang. 

Dưới đây sẽ là các cách phối đồ với màu be đẹp mà bạn nên biết để có thể upgrade phong cách ăn mặc của mình với gam màu này:

Mix đồ casual với quần màu be vàng 

Quần ống rộng màu be là một trong những thiết kế nên có trong tủ đồ của mọi cô nàng ở thời điểm hiện tại. Những mẫu quần ống rộng dáng cargo pants với màu be vàng nhạt có thể giúp bạn mix match casual style với nhiều mẫu áo khác nhau.

Bạn có thể học cách mix đồ của cô nàng trong ảnh dưới đây khi mix đồ cùng với áo sweater họa tiết. Cách phối layer với sơ mi đã khiến set đồ cá tính hơn rất nhiều.

Set đồ được hoàn thiện bởi chiếc túi trần bông hot trend cùng một đôi sneaker cơ bản.

Quần ống rộng màu be phối với áo gì Chọn ngay áo sweater cổ điển
Quần ống rộng màu be phối với áo gì Chọn ngay áo sweater cổ điển

Phối đồ công sở với quần tây màu be 

Quần tây màu be phối với áo gì là điều nhiều cô nàng công sở thắc mắc. Chắc hẳn rất nhiều cô nàng Việt đã quen thuộc với mẫu quân ftaay màu be ống đứng này. Đây chính là chiếc quần linh hoạt phối đồ của dân văn phòng nữ.

Với chiếc quần này, bạn có thể mặc đẹp với mọi kiểu áo khác nhau như áo sơ mi, áo len mỏng hoặc kết hợp với áo khoác blazer cá tính.

Kiểu mix đồ sang chảnh cho dân công sở đơn giản mà luôn đẹp
Kiểu mix đồ sang chảnh cho dân công sở đơn giản mà luôn đẹp

Mách bạn cách mặc suit nữ màu be đầy quyền lực

Những thiết kế suit nữ màu be luôn là lựa chọn an toàn nhất bởi thiết kế này không hề kén da hay kén dáng người mặc một chút nào. Về phần áo trong, bạn có thể mix cùng với áo quây, áo sơ mi, áo len cổ lọ, áo hoodie,… 

Với chiếc suit này, bạn có thể tách set và mix áo khoác cùng với váy liền in hoa hoặc diện phần quần tây dáng đứng này với một chiếc áo khoác da thời thượng. Đây chính là kiểu suit có thể phá cách với nhiều phong cách phối đồ nhất trong tủ đồ của bạn. 

Mix đồ thời thượng với suit nữ màu be
Mix đồ thời thượng với suit nữ màu be

Mix đồ với quần màu be hồng phong cách retro

Những item thời trang màu hồng be luôn tạo cảm giác sang chảnh, cực quyến rũ cho các cô nàng. Bạn có thể bắt chước phong cách phối đồ của cô nàng dưới đây khi mix cùng với tanktop dáng sporty mạnh mẽ.

Bạn nên thêm phụ kiện cho phần cổ bớt trống trải hơn. Những chiếc vòng kim loại sẽ là phụ kiện thích hợp nhất cho dáng vẻ mạnh mẽ, cá tính của set đồ.

Kiểu phối đồ cá tính cho các cô nàng tự tin
Kiểu phối đồ cá tính cho các cô nàng tự tin

Có thể bạn cần biết: Màu xám phối với màu gì để giúp bạn tự tin xuống phố

Áo blazer màu be – item “must-have” trong tủ đồ của bạn nữ

Một trong những kiểu áo blazer phổ biến nhất vào mùa đông chính là áo blazer màu be cho các cô nàng thành thị. Với kiểu blazer này, bạn có thể kết hợp với mọi kiểu sơ mi họa tiết cũng như các mẫu quần âu hoặc quần jean đều phù hợp.

Bật mí cách giúp bạn luôn mặc đẹp với blazer màu be đó là nên đặt may một mẫu blazer vừa khít với số đo cơ thể hoặc rộng hơn 1 số. Đây sẽ là chiếc áo có thể giúp bạn biến hóa theo rất nhiều outfit khác nhau nên những gì bạn cần là một chiếc blazer hoàn hảo với kích thước cơ thể.

Phối đồ năng động phù hợp với nhiều không gian khác nhau của blazer màu be
Phối đồ năng động phù hợp với nhiều không gian khác nhau của blazer màu be

Cách phối váy liền dáng dài và áo blazer màu be xinh như fashionista

Một gợi ý mix đồ khác không kém phần sexy, quyến rũ cùng blazer màu be đó chính là phối đồ với những chiếc váy, đầm hai dây lụa gợi cảm. Đây là những mẫu váy liền dáng dài hay còn được gọi là váy ngủ đã trở thành item thời trang đường phố nổi bật trong vòng 5 – 6 năm về trước.

Với kiểu phối này, bạn nên chọn mix đồ với những mẫu đầm nổi bật cùng một vài phụ kiện bắt mắt để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Phối đồ thời trang với blazer be và đầm ngủ
Phối đồ thời trang với blazer be và đầm ngủ

Phối đồ nữ tính cùng chân váy xếp ly màu be

Chân váy xếp ly màu be là một trong những mẫu chân váy xứng đáng góp mặt trong tủ đồ của nhiều chị em phụ nữ. Kiểu chân váy basic cực tôn dáng này  có thể giúp bạn sở hữu vẻ bề ngoài thanh lịch, thời thượng chỉ trong tích tắc.

Màu be là màu sắc tâm điểm của năm 2022. Những chân váy xếp ly ngắn tinh nghịch phối cùng sơ mi croptop đang là kiểu phối đồ hot trend được các cô nàng từ Á sang Âu ưa thích.

Bạn có thể học ngay cách mix đồ với chân váy ngắn xếp ly màu be và sơ mi trắng dáng dài của cô nàng dưới đây. Không cầu kỳ mà vẫn dễ dàng tạo điểm nhấn.

Kiểu phối đồ thời thượng của preppy style
Kiểu phối đồ thời thượng của preppy style

Bí kíp chọn Màu tím phối với màu gì để có những outfit đi cháy phố

Lên đồ thời thượng cùng chân váy midi màu be

Bên cạnh các kiểu chân váy ngắn thì chân váy midi màu be cũng là một thiết kế xứng đáng góp mặt trong tủ đồ của bạn. Với kiểu chân váy này, bạn có thể kết hợp cùng với nhiều kiểu áo khác nhau như áo sơ mi, áo len, áo croptop, hoặc những chiếc áo được làm từ chất liệu kaki tương tự với váy.

Kiểu phối đồ với chất liệu kaki có màu be nhạt đang rất thịnh hành và bạn không nên bỏ lỡ cách phối đồ thời thượng này trong năm nay.

Mách bạn cách phối đồ với chân váy midi màu be
Mách bạn cách phối đồ với chân váy midi màu be

Xem thêm các sản phẩm khác tại Xưởng May Balo Giá Rẻ Hợp Phát Sản Xuất Balo Tại TPHCM

Mix đồ cho giới trẻ với áo phao màu be trendy

Vậy áo màu be phối với quần màu gì? Những chiếc áo phao màu be có thể giúp bạn mặc đẹp với nhiều kiểu quần khác nhau. Đây là chiếc áo giúp bạn mặc đẹp mà không sợ kén tông da hoặc quá khó phối đồ. 

Bạn có thể kết hợp chiếc áo này với quần tây, quần jean, quần kaki mà vẫn có thể tạo ra những set đồ thanh lịch, hài hòa đi học, đi làm. Chiếc áo phao màu be này sẽ giúp bạn mặc đẹp từ mùa đông này đến mùa đông khác.

Kiểu phối đồ đi học với áo phao màu be cho các cô nàng
Kiểu phối đồ đi học với áo phao màu be cho các cô nàng

Denim jacket màu be – chiếc áo khoác có thể giúp bạn cân mọi outfit

Bên cạnh áo phao, denim jacket cũng là chiếc áo lý tưởng giúp bạn cân mọi outfit. Những chiếc denim jacket với dáng vẻ cá tính, bụi bặm mang màu be sẽ trở nên nữ tính, mềm mại hơn rất nhiều. 

Bạn có thể phối chiếc áo này bên ngoài áo phông – quần jean hoặc một chiếc váy dài hoa nhí yểu điệu. Thêm một vài phụ kiện như túi tote, giày sneaker,… là bạn đã có ngay một set đồ casual đậm chất tối giản mà vẫn thật thu hút rồi đấy.

Kiểu mix đồ xuống phố phong cách minimalism
Kiểu mix đồ xuống phố phong cách minimalism

Cách mix áo croptop và quần cargo màu be trẻ trung

Bên cạnh các mẫu quần tây, quần ống rộng truyền thống thì quần cargo màu be là chiếc quần must-have trong tủ đồ của rất nhiều bạn nữ trẻ ở thời điểm hiện tại.

Đây là chiếc quần gợi cảm giác mạnh mẽ, cá tính mà vẫn thật trendie với xu hướng retro đình đám trong vòng vài năm trở lại đây.

Với chiếc quần này, những áo phông, áo croptop trơn màu hoàn toàn có thể kết hợp bất cứ lúc nào, đi kèm với các kiểu áo khoác gam màu ấm.

Kiểu mix match thời thượng với quần cargo màu be bạn nên biết
Kiểu mix match thời thượng với quần cargo màu be bạn nên biết

Áo khoác dáng dài màu be – chiếc áo khoác thần thánh của mọi mùa đông

Bên cạnh denim jacket, áo phao thì những chiếc măng tô dáng dài cũng là siêu phẩm phải có trong tủ đồ mùa đông của các cô nàng thời thượng. 

Với kiểu áo khoác này, bạn có thể mix đồ cùng với rất nhiều kiểu áo khác nhau như áo len, áo sweater, áo cao cổ, áo sơ mi,…

Các cô nàng văn phòng nên sở hữu ít nhất một mẫu áo măng tô màu be dáng dài trong tủ đồ của mình vào mùa đông bởi sự ấm áp, linh hoạt trong cách phối đồ mà không kén màu da một chút nào sẽ giúp gu ăn mặc của bạn trở nên sành điệu hơn chỉ trong một nốt nhạc.

Mix đồ sang chảnh với áo khoác dáng dài màu be
Mix đồ sang chảnh với áo khoác dáng dài màu be

Hy vọng với bài viết dưới đây, bạn đã biết màu be phối với màu gì là đẹp nhất cũng như cách phối đồ lý tưởng cho một item thời trang màu be theo nhiều phong cách khác nhau. Hãy áp dụng các gợi ý mix đồ của chúng tôi để có thể tự tin hơn chỉ với gam màu be nhé.

Bài viết liên quan

Hotline

Hotline

0909 938 333

Vui lòng gọi để được tư vấn

Tư vấn 24/7: 0909 938 333

Kinh doanh 1: Ms Thúy – 09797.099.34 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 2: Ms Trang –  09011.676.68 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 3: Mr Tây – 03659.175.93 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 4: Mr Quân – 09886.93.337 (zalo/viber/skype)

zalo
0909 938 333
Facebook