May hợp phát
Chào mừng bạn đến với
May Hợp Phát
638/30 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

10+ thương hiệu hoodie local brand nổi tiếng cực chất

Hoodie local brand là một thị trường thời trang lớn và ngày càng được phát triển bởi rất nhiều những bạn trẻ yêu thích thời trang cũng như cộng đồng yêu thích thời trang tại Việt Nam.

Hãy cùng May Hợp Phát tìm hiểu thêm về hoodie local brand hiện nay, các kiểu áo hoodie phổ biến cùng một vài thương hiệu hoodie local brand qua bài viết này.

Hoodie local brand là gì

Hoodie là một mẫu trùm đầu được chủ yếu là từ chất liệu vải nỉ, vải poly và được pha với rất nhiều loại vải khác.

Hoodie là một mẫu áo được thiết kế thường có ống tay dài, có mũ áo trùm đầu, thân áo rộng và có thể có khóa áo phía trước hoặc không.

Hoodie local brand
Hoodie local brand

Áo hoodie local brand là một mẫu áo cũng có thiết kế tương tự, tuy nhiên là được sản xuất và sử dụng chủ yếu tại Việt Nam hoặc tại địa phương sản xuất.

Những mẫu áo hoodie local brand Việt Nam ngày càng được phát triển mạnh mẽ tiệm cận với hoodie của bất kì local brand nào khác và trở thành mẫu áo mà hầu hết những local brand tại Việt Nam đều sở hữu.

Đây là mẫu áo được sử dụng chủ yếu vào những mùa lạnh hoặc buổi tối khi biên độ nhiệt giảm tại Việt Nam.

Các kiểu áo hoodie local brand nổi tiếng

Hoodie local brand là một thị trường sản xuất và tiêu dùng rất đa dạng tại Việt Nam.

Vì vậy mà những thương hiệu thời trang hoodie local brand tại đây có rất nhiều những kiểu áo khác nhau như hoodie local brand form basic, hoodie zip local brand, hoodie local brand tay ngắn,… mà mỗi kiểu áo lại có một đặc điểm phù hợp với hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Hoodie local brand form basic

Đây là một form áo phổ biến và sử dụng nhiều nhất, tiên quyết nhất tại bất kỳ một thương hiệu hoodie local brand nào.

Hoodie local brand form basic
Hoodie local brand form basic

Form áo này được thiết kế với túi áo đằng trước, có mũ và dây mũ, tay áo dài được mặc theo kiểu trùm đầu.

Mẫu áo này mang một thiết kế rất thuận lợi cho việc dễ dàng sử dụng những thiết kế, artwork lên áo thể hiện được cá tính, điểm đặc biệt chỉ tìm thấy tại một cửa hàng local brand bất kỳ.

Do đó, form áo hoodie local brand này được sử dụng nhiều nhất bởi tất cả giới tính, độ tuổi với độ thực dụng và giá trị thời trang cao.

Hoodie zip local brand

Khác với những chiếc áo hoodie local brand thông thường, hoodie zip local brand lại mang một thiết kế đặc biệt hơn.

Hoodie zip local brand
Hoodie zip local brand

Hoodie zip local brand là một loại hoodie được thiết kế đi kèm với khóa áo có thể được đặt ở nhiều vị trí khác nhau như trước ngực áo, hai bên tà áo hoặc bất kỳ một vị trí nào khác tùy thuộc vào thiết kế của nhà sản xuất.

Nhờ vậy, những chiếc áo hoodie local brand trở nên cá tính, đường phố, cool ngầu và phá cách hơn rất nhiều so với những mẫu hoodie local brand thông thường.

Đây là form áo hoodie local brand mang một làn gió mới được thổi hồn từ nhà sản xuất với nhiều ý đồ, ý tưởng khác nhau được gửi gắm vào mẫu áo.

Có thể bạn chưa biết: Local brand là gì? TOP local brand nổi đình đám ở VN

Hoodie local brand tay ngắn

Bản chất của một chiếc hoodie ngoài giá trị thời trang cao thì còn được sử dụng để giữ ấm trong điều kiện thời tiết từ se lạnh đến giá lạnh.

Hoodie local brand tay ngắn
Hoodie local brand tay ngắn

Vì vậy, để cho mẫu áo này trở nên thông dụng hơn thì rất nhiều những thương hiệu, nhà sản xuất đã cho mắt mẫu áo hoodie local brand tay ngắn.

Đây là mẫu áo mang tất cả những thiết kế cũng của một chiếc hoodie local brand nhưng điểm khác biệt đến từ thiết kế ngắn tay.

Do đó, chiếc hoodie local brand có thể được sử dụng vào cả những mùa nóng lẫn mùa lạnh đáp ứng được nhu cầu giá trị thời trang của một chiếc áo hoodie mang lại.

Tuy vậy, để cho ra một chiếc hoodie local brand ngắn tay hợp lý yêu cầu và đòi hỏi rất lớn từ cả về thiết kế, hình in, kiểu dáng đến chất liệu phù hợp với thời tiết tại Việt Nam.

Hoodie jacket local brand

Đây là một mẫu áo được thiết kế dễ dàng sử dụng và có thể được đáp ứng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Hoodie jacket local brand
Hoodie jacket local brand

Hoodie jacket local brand thường được làm từ vải dù, có khóa kéo và thường được sử dụng để làm lớp ngoài cùng của một outfit thông thường.

Vì vậy, đặc điểm của mẫu áo này là có thể ngăn gió ngăn mưa tốt và dễ dàng sử dụng phù hợp cho cả mùa đông lẫn hè.

Tham khảo thêm: Top 15 Thương Hiệu Ví Da Nam Cao Cấp Nổi Tiếng Bạn Nên Biết

Các thương hiệu áo hoodie local brand Việt Nam nổi tiếng

Áo hoodie local brand Việt Nam là một thị trường rộng rãi dễ dàng tham gia bởi cả người tiêu dùng lẫn các nhà sản xuất.

Có rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng trong việc làm áo hoodie local brand có thể kể đến như Degrey, Swe, Tobi, Davies, Bad Habits, Dkmv, Dirty Coins,… đều là những local brand có hướng đi riêng và đem lại những sản phẩm đa dạng đến với từng khách hàng.

Hoodie local brand Degrey

Degrey là một trong những hãng làm áo hoodie local brand đời đầu với định hướng theo phong cách streetwear lẫn Á Đông.

Hoodie local brand Degrey
Hoodie local brand Degrey

Vì thế, những sản phẩm mà Degrey mang đến là những sản phẩm mang hình dáng và artwork có phong cách rất thoải mái, sáng tạo không theo khuôn mẫu hay khuôn khổ nhất định.

Do đó, lựa chọn những sản phẩm hoodie local brand đến từ Degrey nếu sự ưu tiên của bạn hướng đến chất xám được bỏ ra trong phong cách tự do, thoải mái mà thương hiệu hướng đến.

Hoodie local brand Swe

Swe là một thương hiệu thời trang đường phố hướng đến những sản phẩm mang tính phóng khoáng, bụi bặm đậm chất streetwear.

Hoodie local brand SWE
Hoodie local brand SWE

Vì vậy, các mẫu áo hoodie local brand mà Swe đem lại cũng mang đậm chất thời trang đường phố với những artwork và thiết kế đặc biệt.

Lựa chọn những mẫu áo hoodie local brand Swe nếu bạn là người hướng đến những sản phẩm đậm chất phóng khoáng, nghệ thuật và đem đến những bất ngờ lớn được gửi gắm vào sản phẩm.

Hoodie local brand Tobi

Tobi là một local brand được thành lập chưa quá lâu trong thị trường sản xuất sản phẩm thời trang hoodie local brand.

Hoodie local brand Tobi
Hoodie local brand Tobi

Tobi đem đến những sản phẩm thời trang mang tính sáng tạo và đặt nhiều chất xám theo phong cách màu mè, trẻ trung nhưng vẫn đậm chất đường phố.

Do đó, những khách hàng mà Tobi hướng đến để sản xuất ra mẫu áo khoác hoodie local brand hầu hết là giới trẻ yêu thích những mẫu hoodie local brand đẹp.

Các thương hiệu túi xách cho nam: Top 5 Thương Hiệu Túi Xách Nam Đáng Đầu Tư Dành Cho Cánh Mài Râu

Áo hoodie local brand Davies

Davies là một hãng sản xuất và thiết kế thời trang hoodie local brand thuộc một tổng công ty làm việc chuyên nghiệp.

Áo hoodie local brand Davies
Áo hoodie local brand Davies

Do đó, những sản phẩm mà Davies mang lại luôn được định hướng và tạo lập hướng đi rõ ràng.

Các sản phẩm mà Davies đem lại trải qua rất nhiều khâu kiểm tra nên chất lượng của sản phẩm đạt ở mức rất tốt.

Lựa chọn áo hoodie local brand đến từ Davies sẽ là một lựa chọn tốt cho việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng cao.

Dkmv – hoodie local brand nữ

Dkmv – Don’t kill my vibe là một trong những hãng, nhà sản xuất thời trang hiếm hoi tại Việt Nam hướng đến tệp khách hàng chuyên dùng là nữ.

DKMV- hoodie local brand nữ
DKMV- hoodie local brand nữ

Đây là một hãng thời trang sở hữu những mẫu áo hoodie local brand nữ không quá đa dạng tuy nhiên lại rất đặc biệt và mang nhiều màu sắc riêng.

Bởi vậy, những sản phẩm áo hoodie local brand mà Dkmv mang lại hầu hết luôn trong tình trạng cháy hàng.

Hãy sở hữu ngay những mẫu hoodie local brand của Dkmv nếu bạn hướng đến một style thời trang hiện đại, đầy màu sắc và sản phẩm chất lượng.

Street gang – hoodie local brand đường phố

Trong những thương hiệu sản xuất hoodie local brand đường phố hàng đầu, Street gang là một trong những thương hiệu được đề cử đầu tiên vì tuổi đời cũng như những đóng góp vào nền thời trang Việt Nam.

Street gang - hoodie local brand đường phố
Street gang – hoodie local brand đường phố

Những sản phẩm hoodie local brand mà Street gang hướng đến vô cùng độc đáo, đa dạng với chủ đề thời trang đường phố cụ thể xoay quanh những nhẫn giả, ninja trên nền artwork độc lạ.

Lựa chọn Street gang nếu bạn là một fan chân chính của thời trang đường phố tại Việt Nam.

Dirty Coins – hoodie local brand đời đầu

Dirty Coins là một lá cờ đầu của nền thời trang thương hiệu chuyên nghiệp nói chung và thời trang đường phố nói riêng tại Việt Nam.

Dirty Coins - hoodie local brand đời đầu
Dirty Coins – hoodie local brand đời đầu

Do vậy, những sản phẩm hoodie local brand mà Dirty Coins đem lại được đặt rất nhiều tâm huyết, chất xám, sự củng cố học hỏi mà đội ngũ artist cùng nhau phát triển.

Các sản phẩm hoodie local brand luôn được đưa vào là các ý tưởng mới, những bản collab đình đám mới với những rapper nổi tiếng, các hãng thời trang streetwear đời đầu với nhau.

Vì lẽ đó, sản phẩm của Dirty Coins luôn ở ngưỡng cao nhất của việc hoàn thiện sản phẩm trong nhiều khâu. Đó cũng là lý do đây là một hoodie local brand được yêu thích nhất hiện nay.

Tham khảo thêm các mẫu balo đẹp tại: Xưởng May Balo Giá Rẻ Tại TPHCM

The collectors – hoodie local brand sáng tạo

Đây là một thương hiệu thời trang địa phương nổi tiếng với việc sử dụng những bản collab đẹp mắt nhưng vẫn giữ được bản sắc logo một cách rất iconic.

The Collectors - hoodie local brand sáng tạo
The Collectors – hoodie local brand sáng tạo

Những sản phẩm của The Collectors luôn là những sản phẩm có rất nhiều màu sắc, được sáng tạo với nhiều nội dung mới mẻ và độc lạ.

Vì vậy, hãy lựa chọn những sản phẩm đến từ The Collectors nếu bạn là một người yêu thích sự sáng tạo, phong cách đột phá và những chủ đề được thay đổi liên tục mà hãng mang lại.

Tsun – áo hoodie local brand giá rẻ

Tsun – The shirt you need là một thương hiệu thời trang local brand xuất thân tại Sài Gòn.

Đây là một thương hiệu local brand hoodie đẹp, giá rẻ nhưng chất liệu lại là thứ để lại nhiều ấn tượng nhất trong mỗi khách hàng.

Tsun - Áo hoodie local brand giá rẻ
Tsun – Áo hoodie local brand giá rẻ

Các chất vải được đưa vào sử dụng luôn được Tsun sử dụng rất kỹ lưỡng, bởi vậy local brand bán hoodie đẹp mà nhất là khi nói về chất vải thì không thể không kể đến Tsun.

Hơn hết, hãy còn rất chăm chỉ trong việc liên tục update những mẫu áo trendy mới khiến cho mỗi khách hàng không còn cảm giác nhàm chán trong việc lựa chọn.

5theway – hoodie zip local brand giá rẻ

Trong những hãng sản xuất hoodie local brand, 5theway là một hãng sản xuất những mẫu hoodie local brand nam, nữ độc lạ nhất.

5theway - hoodie zip local brand
5theway – hoodie zip local brand

Những sản phẩm của 5theway luôn gây nhiều tiếng vang vì đậm chất sáng tạo, cá tính riêng mà đặc biệt là những mẫu hoodie zip local brand giá rẻ.

Nhưng không vì vậy mà 5theway không đảm bảo chất lượng cho người dùng. Chất lượng tốt chính là thứ đã khiến cho 5theway tồn tại từ những đời đầu và phát triển đến hiện nay trong công cuộc đóng góp cho nền thời trang đường phố streetwear Việt Nam.

Hoodie local brand 5theway
Hoodie local brand 5theway

Hoodie local brand đã không còn trở nên xa lạ với tất cả những bạn trẻ yêu thích thời trang, yêu thích những phong cách hoodie mới đến từ local brand.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đọc đã phần nào hiểu thêm những kiểu áo hoodie nổi bật và các thương hiệu hoodie local brand hiện nay.

Bài viết liên quan

Hotline

Hotline

0909 938 333

Vui lòng gọi để được tư vấn

Tư vấn 24/7: 0909 938 333

Kinh doanh 1: Ms Thúy – 09797.099.34 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 2: Ms Trang –  09011.676.68 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 3: Mr Tây – 03659.175.93 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 4: Mr Quân – 09886.93.337 (zalo/viber/skype)

zalo
0909 938 333
Facebook