Gợi ý 5 món quà tặng tuyệt vời dành cho dân nhiếp ảnh

5 món quà tặng cho dân nhiếp ảnh

Những người yêu thích nhiếp ảnh đã gặp một chút khó khăn trong năm nay với các chính sách cách ly và cô lập xã hội được áp dụng.  Tháng lễ hội đang đến gần chúng ta, và bạn có thể cổ vũ bạn bè và các thành viên trong gia đình bằng một số món quà tuyệt vời nhất dành cho các nhiếp ảnh gia.  Đừng để những người thân yêu của bạn quên đi sở thích yêu thích của họ, và hãy tặng họ một vài món quà để nhắc họ rằng tại sao họ lại yêu thích nhiếp ảnh đến vậy.  Hãy cùng May Hợp Phát xem 5 quà tặng tuyệt vời nhất dành cho các nhiếp ảnh gia mà họ sẽ yêu thích và ứng dụng thường xuyên.

Gợi ý 5 quà tặng tuyệt vời dành cho dân nhiếp ảnh gia nhân dịp cuối năm

Balo máy ảnh chuyên dụng

Các nhiếp ảnh gia thường đeo balo máy ảnh chuyên dụng có ngăn cho tất cả các phụ kiện của họ.  Tuy nhiên, một số dịch giả tự do và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chỉ mang theo máy ảnh và một vài thiết bị khi đi làm.  Hơn nữa, nhiều người cũng sử dụng máy tính xách tay, pin sạc dự phòng, máy tính bảng, tài liệu, v.v.

Balo máy ảnh Hợp Phát
Balo máy ảnh Hợp Phát

Vì lý do này, một chiếc balo máy ảnh có tay áo máy tính xách tay và đủ không gian để chứa không chỉ máy ảnh mà còn cả các phụ kiện chụp ảnh.  Balo này cũng có dây đai thắt lưng, ngực và thắt lưng để đi bộ đường dài, vì vậy người bạn yêu thích chụp ảnh thiên nhiên của bạn sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái mà nó mang lại.  Với sự hiện diện của thắt lưng và dây đai ngực, bạn có thể coi món đồ này giống như một chiếc balo lap top. Túi càng lớn, càng rộng rãi và an toàn, 

Túi xách du lịch

Các nhiếp ảnh gia có xu hướng đi du lịch nhiều, đặc biệt nếu chuyên môn của họ là chụp ảnh thiên nhiên, thể thao hoặc sự kiện.  Mặc dù du lịch năm nay không phải là một ý tưởng hay, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn bè hoặc người thân của bạn không thể thích một chiếc túi xách du lịch mới tinh.

Túi thể thao du lịch
Túi xách du lịch

Ngược lại!  Do đó, mục tiếp theo của chúng tôi trong danh sách quà tặng cho các nhiếp ảnh gia năm nay là một chiếc túi xách du lịch vải thô cuộn đầy phong cách có tay cầm nhẹ bên trong có thể thu vào, một chiếc túi cuốn để mang theo những món đồ nặng.

Ngăn chính đủ rộng để đựng quần áo và các vật dụng cá nhân cho chuyến du lịch cuối tuần cùng với các phụ kiện và đồ dùng máy ảnh.  Đây là món quà hoàn hảo cho một nhiếp ảnh gia chụp các sự kiện, cuộc thi, thiên nhiên, sự kiện cá nhân / công ty, hoặc cảnh đô thị ở các thành phố khác nhau.  Nếu bạn muốn có thêm ý tưởng về túi vải thô và túi tập thể dục, hãy xem bộ sưu tập của May Hợp Phát và chọn những món đồ đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mong muốn của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, v.v. của bạn. 

Có thể bạn chưa biết: Điểm Danh 10 Mẫu Balo Hello Kitty Siêu Đáng Yêu Dành Cho Bé Gái

Chân máy mini

Nói về các nhiếp ảnh gia du lịch, ý tưởng quà tặng tiếp theo dành cho họ là một chiếc chân máy mini đang thịnh hành hiện nay.  Chân có một số khớp cho phép nhiếp ảnh gia quấn chân quanh các vật thể và thích nghi với địa hình không bằng phẳng.  Theo các chuyên gia, giá ba chân này có thể giữ máy ảnh ngắm và chụp nhỏ gọn nhất và đèn video một cách đáng tin cậy.  Nó rất linh hoạt, người ta có thể mang nó trong túi hoặc thậm chí trong túi!

tripod
tripod

Chân máy này nằm trong danh sách mong muốn của nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, vì vậy bạn có thể đưa nó vào danh sách các ý tưởng quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân của mình. 

Có thể bạn sẽ cần: 12 Mẫu balo cặp khủng long dễ thương cute được yêu thích nhất hiện nay

Sách ảnh.

Tiếp theo trong danh sách những món quà tốt nhất cho nhiếp ảnh gia là sách ảnh – món quà khuyên dùng cho tất cả các dịp, lễ kỷ niệm và ngày lễ.  Bạn bè hoặc người thân yêu thích ảnh của bạn có thể có một bộ sưu tập sách cá nhân dành riêng cho nghệ thuật của họ, nhưng không có nghĩa là họ sẽ không đánh giá cao một cặp đôi hơn.

Bạn có thể tìm sách kỹ thuật, dạy học các kỹ năng mới hoặc sách nghệ thuật trưng bày các tác phẩm của một nghệ sĩ ảnh nổi tiếng, các bộ sưu tập hình ảnh được tập hợp theo chủ đề.  Những cuốn sách ưa thích như vậy làm cho thú vui bàn cà phê tuyệt vời và những người bắt đầu cuộc trò chuyện.

Photobook
Photobook

Bạn nên tìm kiếm và chọn một vài túi sách hoặc túi quà tặng cao cấp để đặt cuốn sách vào một món quà đáng nhớ trong năm nay.  Vì bạn sẽ chọn những cuốn sách bìa cứng chất lượng với chất lượng giấy và in ấn cao cấp, nên sẽ thật tiếc nếu bạn quên đi những chiếc túi đựng quà tặng sách chất lượng cao không kém.

Túi đựng máy ảnh.

Món quà ý nghĩa nhất dành cho nhiếp ảnh gia là một chiếc túi đựng máy ảnh chuyên dụng và đa năng. Phụ kiện như hình với bóng của máy ảnh, bảo vệ và che chắn cho cho ảnh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã túi đựng máy ảnh, tùy theo từng loại và tiện ích, bạn cho thể lựa chọn mua những loại túi đa năng và phù hợp với nhu cầu quà tặng.

Túi đựng máy ảnh Fujifilm
Túi đựng máy ảnh Fujifilm

Túi đựng máy ảnh của Xưởng May Balo Giá Rẻ Tại TPHCM đáp ứng đủ tiêu chí và tiện ích mà bạn cần, giá thành rẻ xứng đáng là món quà tặng tuyệt vời dành cho dân nhiếp ảnh dịp cuối năm nay.

Kết luận

Tự tay chọn một món quà cho người thân của bạn thấy rằng bạn quan tâm như thế nào.  Vì vậy, May Hợp Phát hy vọng những món quà này này đã giúp bạn lập danh sách chọn lọc những quà tặng tuyệt vời dành cho người thân. Trong trường hợp bạn có ý tưởng và đề xuất khác, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *