May hợp phát
Chào mừng bạn đến với
May Hợp Phát
638/30 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

10 Vật Dụng Thiết Yếu Nên Có Trong Balo Sinh Viên 

Nếu bạn là một người thích lập kế hoạch và theo nguyên tắc, thì chắc hẳn bạn đã từng băn khoăn không biết mình cần bỏ những thứ gì vào balo khi lên đại học. Chắc chắn, thật dễ dàng để ném một đống thứ vào, nhưng nó có thể trở nên vô tổ chức.
Cùng May Hợp Phát khám phá bài đăng này liệt kê 10 thứ cần thiết cho balo sinh viên mà bạn nhất thiết phải có để giúp đời sống trong môi trường đại học trở nên dễ dàng và ngăn nắp hơn.

10 Vật dụng thiết yếu nên có trong balo sinh viên 

1. Ví

Tất nhiên! Thứ quan trọng nhất luôn nằm trong balo sinh viên, kiểm tra các thứ cần dùng trong ví như tiền lẻ, thẻ quà tặng hoặc thẻ thanh toán nếu có. Nếu bạn có khá nhiều thứ cần giữ trong ví, thì bạn nên chọn một cái lớn hơn.
Ví ngăn cầm tay Pulabo
Ví ngăn cầm tay Pulabo

2. Sách vở các môn cần học

Kiểm tra thời khoá biểu và trang bị những bài tập, sách vở liên quan đến môn học trước khi đi. Cho dù bạn đã tốt nghiệp cấp 3 và lên đại học với ít môn học hơn thì cũng đừng quên nhiệm vụ chính khi đến trường nhé.

3. Laptop 

 Lên đại học, laptop là thứ thiết yếu mà bạn cần có trong balo sinh viên, đối với những môn cần làm việc nhóm thì laptop là thứ giải quyết nhanh nhất khi phân chia công việc hoặc dễ dàng tìm thấy tài liệu trên internet cách nhanh chóng.
laptop
laptop
Đôi khi giảng viên của bạn sẽ nói rất nhanh, khiến bạn khó có thể ghi chép tốt. Trong trường hợp đó, bạn sẽ dễ dàng nhập ghi chú hơn trong laptop và kịp thời ghi chú lại những kiến thức cần thiết

4. Sổ ghi chép

Khác với các trường phổ thông, môi trường đại học hiện nay vận hành chủ yếu tạo sự chủ động cho sinh viên tại giảng đường. Vì thế, sẽ có nhiều ghi chú mà giảng viên phổ biến cần được ghi nhớ, để tránh nhầm lẫn thì bạn nên dữ trữ cho mình một cuốn sổ ghi chép riêng biệt trong balo sinh viên. Nhớ đánh dấu những phần hoàn thành để phân biệt nhé. Điều này sẽ tạo thói quen trật tự và giúp bạn sắp xếp các nhiệm vụ mà giảng viên yêu cầu các tốt nhất.
sổ ghi chép
sổ ghi chép

5.  Điện thoại 

Với thời đại công nghệ hiện nay thì sinh viên luôn trang bị cho mình những chiếc điện thoại thông minh. Nó bổ trợ khá nhiều trong việc học tập khi có thể ghi âm bài giảng, ghi chú kế hoạch,…

6. Khăn giấy

Đồ vật tiện dụng mà nhiều sinh viên luôn bỏ qua vì nghĩ không cần thiết. Khăn giấy sẽ giúp bạn  giải quyết những tình huống bất ngờ ví dụ như bàn hoặc ghế tại giảng đường không sạch, vết bẩn cà phê trên bàn học,…
khăn giấy
khăn giấy

7. Chai nước

Tưởng tưởng nếu bạn học suốt nhiều giờ đồng hồ trên lớp mà không có chai nước đi kèm, quả thật rất khó khăn. Nước giúp bạn giải khát và tiếp thêm năng lượng cho bạn. Đừng quên đem theo bên mình ít nhất một chai nước khi đi học nhé.

8. Bút và bút chì

Không thể ghi chú mà không có chúng phải không?  Đây chính là thứ thiết yếu bạn luôn cần có trong balo sinh viên. Bạn có thể sử dụng hộp bút, ví đựng các dạng bút dạ màu khác nhau để đánh dấu những bài giảng cách hợp lý.

9. Kẹo cao su hoặc bạc hà

Những thứ tưởng nhỏ nhặt này lại có thể có những công dụng mà bạn không ngờ tới đấy. Chỉ cần vài viên kẹo bạc hà hoặc cao su, hẳn rằng bạn sẽ tỉnh táo và sảng khoái sau những giờ học trên lớp. Chúng cũng sẽ làm cho miệng bạn luôn thơm mát cả ngày.

10. Túi khẩn cấp (bộ dụng cụ khẩn cấp)

Túi nhỏ cho phép bạn đựng các loại dụng cụ y tế cần thiết như urgo, thuốc,… các vật dụng thiết yếu để xử lý các tình huống bất ngờ. Vì thế, bạn nên có 1 chiếc túi y tế mini riêng hoặc 1 ngăn nhỏ riêng trong balo để phòng các trường hợp khẩn cấp.
Túi Y Tế mini đa năng
Túi Y Tế mini đa năng

Chọn balo sinh viên 

Để có thể sắp xếp những thứ trên các gọn gàng và hợp lý, bạn nên chọn chiếc balo phù hợp, vừa nhẹ và bền phục vụ tiêu chí học tập của mình. Balo dành cho sinh viên của May Hợp Phát được đánh giá cao vì chất lượng và sự tiện ích, đa chức năng của loại balo này. Nếu bạn vẫn chưa chọn được chiếc balo nào ưng ý trước khi vào đại học. Hãy ghé Xưởng May Balo Giá Rẻ Tại TPHCM, đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng với hàng trăm mẫu mã kiểu dáng balo, túi xách…
Balo Học Sinh Trường Đại Học Rmit
Balo Học Sinh Trường Đại Học Rmit

Lời kết

Trên là danh sách những vật dụng thiết yếu thường sử dụng trong môi trường đại học. Bạn thường đem những vật dụng nào trong balo sinh viên của mình khí đến trường? Hãy comment bên dưới bổ sung những vật dụng mà bạn thường mang theo khi đi học nhé.

Bài viết liên quan

Hotline

Vui lòng gọi để được tư vấn

Tư vấn 24/7: 0909 938 333

Kinh doanh 1: Ms Thúy – 09797.099.34 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 2: Ms Trang –  09011.676.68 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 3: Mr Tây – 03659.175.93 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 4: Mr Quân – 09886.93.337 (zalo/viber/skype)

zalo
0909 938 333
Facebook