May hợp phát
Chào mừng bạn đến với
May Hợp Phát
638/30 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

Màu đỏ phối với màu gì để giúp bạn có set đồ độc đáo

Màu đỏ là màu sắc rực rỡ, nổi bật và được sử dụng rất nhiều trong những biểu tượng, logo của các nhãn hiệu trên toàn thế giới. Tại sao màu đỏ lại được sử dụng nhiều như vậy?

Ý nghĩa của màu đỏ trong phong thuỷ như thế nào? Cuối cùng, các loại trang phục có màu đỏ phối với màu gì để giúp bạn có set đồ độc đáo? Trong bài viết dưới đây cùng Công Ty May Balo Hợp Phát tìm hiểu tất tần tật về màu đỏ nhé. 

Ý nghĩa của màu đỏ

Từ xưa đến nay, người ta luôn coi mà đỏ là màu sắc tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Theo quan niệm của người phương Đông, màu đỏ là màu sắc của sự hạnh phúc và đủ đầy. 

Vì vậy mà trong các cung điện hoặc gia đình quý tộc phương Đông thường sử dụng đồ vật màu đỏ. Đặc biệt với những người có quyền lực và sức mạnh, sự hiện diện của màu đỏ càng dày đặc. 

Ý nghĩa của màu đỏ trong phong thuỷ
Ý nghĩa của màu đỏ trong phong thuỷ

Trong phong thuỷ, màu đỏ tượng trưng cho mệnh Hoả, cho năng lượng mạnh mẽ, cho một tinh thần bất khả chiến bại. Bên cạnh đó màu đỏ còn tượng trưng cho may mắn, phú quý và sự giàu có.

Màu đỏ phối với màu gì?

Việc nắm chắc những màu sắc phù hợp với màu đỏ không chỉ quan trọng trong lĩnh vực thời trang mà còn ở những lĩnh vực khác như thiết kế đồ họa, thiết kế nội thất… 

Màu đỏ hợp với màu gì
Màu đỏ hợp với màu gì

Đặc biệt trong ngành may mặc, kết hợp hài hoà màu sắc là yếu tố quyết định giúp bạn có những bộ outfit cực kỳ thời trang. Vậy màu đỏ nên phối với màu gì?

Là tông màu nóng nên màu đỏ sẽ hợp với những màu sắc có tông lạnh hoặc trung tính, làm cho bộ trang phục của bạn hài hoà và cuốn hút hơn.

Đỏ đô phối với màu gì
Đỏ đô phối với màu gì

Tuỳ vào sắc thái màu đỏ khác nhau mà màu sắc phù hợp cũng khác nhau. Một số màu đỏ quen thuộc mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy hàng ngày: màu đỏ đô, màu đỏ thuần, màu đỏ cam, màu đỏ đất… Tóm lại, màu đỏ phối hợp với màu gì?

Những màu sắc cơ bản có thể kết hợp với màu đỏ như màu trắng hoặc đen. Trong trường hợp bạn cần trang phục đẳng cấp hơn hãy chọn màu xám hoặc tông màu đất, như vậy outfit của bạn sẽ có sự hài hoà về màu sắc. 

Áo đỏ phối với quần màu gì nữ

Nếu bạn nghĩ rằng áo màu đỏ quá nổi bật vậy nên sẽ khó để kết hợp với các loại trang phục khác thì suy nghĩ của bạn là sai đấy nhé. Chỉ cần bạn xác định đúng màu đỏ phối với màu gì đẹp, sau đó lựa chọn trang phục có màu sắc y hệt là đã có bộ trang phục phù hợp từ thời trang đến màu sắc. Một số cách kết hợp quen thuộc có thể kể đến như: quần jean đen, quần trắng, chân váy ngắn… 

Áo màu đỏ phối với màu xanh da trời

Nhắc đến màu xanh da trời là chúng ta nhớ đến mẫu quần jean dáng dài hoặc quần short jean sáng màu. Kết hợp áo màu đỏ với mẫu quần jean này vừa đơn giản nhưng vẫn đem lại sự thu hút nhất định cho người mặc. Một số cách kết hợp đơn giản như: áo len với quần jean sáng màu, áo ba lỗ năng động với quần short jean… 

Phối áo đỏ với quần jean đơn giản

Như đã nói bên trên, áo màu đỏ rất nổi bật vì vậy bạn nên chọn những màu sắc trung tính hoặc màu tối. Những mẫu quần jean tối màu là sự lựa chọn phù hợp, vừa thoải mái nhưng vẫn rất thời trang. 

Cách kết hợp này phù hợp với những bạn thích phong cách đơn giản và năng động. Bên cạnh màu đen, bạn có thể sử dụng những mẫu quần jean có màu trung tính như màu xanh đen, màu ghi xám… 

Áo đỏ phối với màu gì
Áo đỏ phối với màu gì

Xem Thêm: Màu cam phối với màu gì trông trẻ trung, năng động

Có vô vàn thiết kế quần jean cho bạn lựa chọn từ quần jean ôm, quần jean ống đứng hoặc quần jean baggy…

Cuối cùng, kết hợp với giày thể thao hoặc bất cứ loại giày nào bạn thích, đảm bảo bạn sẽ có ngoại hình hoàn hảo. Nếu bạn vẫn chưa biết áo màu đỏ phối với quần màu gì? Cùng thử cách kết hợp này ngay.

Áo đỏ với quần short jean năng động

Tiếp tục một cách kết hợp đầy trẻ trung: áo thun đỏ cùng quần short jean. Outfit này có lẽ không còn xa lạ gì với các bạn nữ đặc biệt là những bạn sinh viên. 

Đây là bộ trang phục dành cho những buổi cuối tuần đi cafe, dạo phố với bạn bè. Với chị em đang tìm kiếm những phong cách giúp hack tuổi, tham khảo ngay cách kết hợp trên nhé.

Áo đỏ đô phối với màu gì
Áo đỏ đô phối với màu gì

Áo màu đỏ phối với màu đen

Tiếp tục một cách kết hợp màu có vẻ khá an toàn nhưng có thể áp dụng cho rất nhiều thiết kế quần áo cũng như phù hợp với nhiều dáng người. Chị em có thể tham khảo các cách kết hợp: áo đỏ với quần đen dành cho mùa đông, áo đỏ với chân váy dài đen…

Áo đỏ với những mẫu quần đen dành cho mùa đông

Có thể nói quần màu đen là item có thể kết hợp với mọi loại trang phục khác nhau và áo màu đỏ cũng không ngoại lệ. 

Ưu điểm của những chiếc quần màu đen sẽ giúp bạn che khuyết điểm chân một cách hoàn hảo. Quần jean đen giúp bạn hack chiều cao và thon gọn chân hiệu quả, hoặc quần ống rộng, quần ống đứng màu đen vừa thoải mái vừa tạo cho bạn ngoại hình chuẩn style Hàn Quốc.

Áo đỏ phối với quần màu gì
Áo đỏ phối với quần màu gì

Đây là gợi ý phù hợp cho bạn nào vẫn chưa biết áo đỏ nên phối với quần màu gì? Cách kết hợp vừa thanh lịch vừa trẻ trung có thể áp dụng với bất cứ ngành nghề và đối tượng nào. 

Cuối cùng dành cho những ngày thời tiết lạnh tại Hà Nội, bạn chỉ cần thay thế những chiếc áo thun, áo sơ mi đỏ thành áo len cùng màu phối với quần skinny đen. Chắc chắn đây sẽ là outfit thời trang mà vẫn rất thời tiết. 

Áo đỏ với chân váy đen dài thanh lịch

Nếu bạn cảm thấy chân váy ngắn quá trẻ trung và bạn đang tìm kiếm sự kết hợp sang trọng, trưởng thành hơn, chân váy dài là item dành cho bạn. 

Ưu điểm của chân váy dài đó chính là giúp bạn che khuyết điểm chân một cách tuyệt đối, phối cùng với các loại áo đỏ – outfit vừa thoải mái vừa lịch sự. 

Áo đỏ phối với giày màu gì
Áo đỏ phối với giày màu gì

Đặc biệt, cách kết hợp này có thể sử dụng cho cả màu đông và mùa hè, chỉ cần thay thế áo thun bằng áo len màu đỏ cùng chân váy dài bạn đã có ngay ngoại hình hoàn hảo và đảm bảo sức khỏe. 

Áo đỏ với quần âu đen thanh lịch

Một sự kết hợp dành cho chị em thích sự quyền lực và sang trọng. Những chiếc quần âu kết hợp cùng áo sơ mi đỏ hoặc những loại áo thiết kế và giày cao gót tạo cho chị em ngoại hình quyền lực và cực kỳ tự tin. 

Đỏ phối với màu gì đẹp
Đỏ phối với màu gì đẹp

Bí kíp chọn Màu be phối với màu gì? Mix đồ với items màu be cực xinh

Chị em có thể lựa chọn đa dạng các kiểu quần âu từ quần âu màu đen hoặc trắng, quần âu màu be cũng rất hợp với màu đỏ.

Áo đỏ cùng quần kaki đen vừa thoải mái vừa lịch sự

Cuối cùng là cách kết hợp áo đỏ với quần kaki năng động nhưng vẫn lịch sự. Đây là outfit dành cho chị em công sở nhưng không thích phong cách quá lịch sự, gò bó.

Áo đỏ phối với quần màu gì nữ
Áo đỏ phối với quần màu gì nữ

Một outfit vừa có thể đi làm vừa có thể dạo phố, cafe với bạn bè, nếu một ngày chị em không biết áo đỏ phối với váy màu gì? Tham khảo ngay cách kết hợp này nhé.

Áo màu đỏ phối với màu trắng

Như đã nói bên trên, màu đỏ nên phối với những màu sắc tối hoặc trung tính như đen, xanh đen, xanh thẫm… liệu màu đỏ có thể phối với màu có tông sáng như màu trắng?

Màu trắng đem lại cho người nhìn cảm giác tươi sáng, khi kết hợp với màu đỏ tạo nên sự tương phản nhưng không quá nổi bật. 

Sự kết hợp này hoàn toàn phù hợp cho các bạn muốn đi chơi, đi dạo phố hoặc đi hẹn hò… Nếu bạn vẫn chưa biết áo thun đỏ phối với quần màu gì? Những chiếc quần màu trắng hân hạnh “tài trợ” chương trình này. 

Màu đỏ gạch phối với màu gì
Màu đỏ gạch phối với màu gì

Có rất nhiều thiết kế, mẫu mã quần màu trắng cho bạn lựa chọn từ: quần jean trắng cạp cao, quần short jean trắng… 

Với những cô nàng công sở nên thay thế áo thun bằng áo sơ mi đỏ cùng với quần âu trắng –  outfit vừa thu hút vừa thanh lịch. .

Áo đỏ phối với chân váy ngắn màu nâu năng động

Bên cạnh những mẫu quần jean, quần vải… chân váy ngắn là sự lựa chọn tiếp theo cho các chị em, đặc biệt là những cô nàng có chiều cao khá khiêm tốn. 

Những mẫu chân váy ngắn vừa trẻ trung, năng động nhưng vẫn lịch sự phù hợp cho cả các bạn sinh viên đến các chị em công sở. 

Áo đỏ phối với màu gì
Áo đỏ phối với màu gì

Ngoài những mẫu chân váy basic một màu như chân váy ngắn màu đen hoặc màu trắng, nàng có thể lựa chọn những mẫu chân váy kẻ sọc hoặc những mẫu chân váy có hoạ tiết độc đáo. 

Để thay đổi phong cách hàng ngày, chị em có thể lựa chọn đa dạng các kiểu áo màu đỏ từ áo phông đỏ, áo croptop đỏ, áo sơ mi đỏ hoặc áo len đỏ trong những ngày mùa đông.

Quần đỏ phối với áo màu gì?

Với những mẫu quần đỏ liệu có khó khăn trong quá trình phối đổ? Cũng giống như các cách phối đồ với áo đỏ, chỉ cần bạn nắm chắc quy tắc nên phối màu đỏ với màu gì và lựa chọn trang phục cùng màu. Tham khảo ngay một vài item kết hợp với quần màu đỏ: áo croptop trắng, áo thun đen, áo len…  

Quần đỏ phối với áo màu trắng

Những thiết kế áo trắng chắc hẳn không thể thiếu trong series này. Có vô vàn mẫu áo trắng cho chị em kết hợp với quần màu đỏ trong cả mùa đông lẫn mùa hè: áo croptop trắng với quần đỏ, áo len trắng với quần đỏ…

Phối quần đỏ với áo crop top trắng

Sự lựa chọn đầu tiên cho những mẫu quần đỏ đó chính là áo croptop trắng. Cách kết hợp này không quá đơn giản nhưng không quá nổi bật, phù hợp để đem lại cho bạn vẻ ngoài thu hút nhưng không quá lố. 

Quần đỏ phối với áo màu gì
Quần đỏ phối với áo màu gì

Xem thêm: Da đen mặc màu gì để trở thành một high fashion chính hiệu

Chiếc áo croptop còn giúp người mặc hack dáng một cách tối đa, cực kỳ phù hợp với chị em có chiều cao hơi khiêm tốn.

Phối quần đỏ với áo sơ mi trắng đơn giản

Nếu như bạn là người đơn giản, có ít sự lựa chọn nên chọn những chiếc áo sơ mi trắng có sẵn trong tủ đồ. 

Phối quần đỏ với áo sơ mi
Phối quần đỏ với áo sơ mi

Áo sơ mi trắng cùng quần dài đỏ và giày thể thao – outfit cho bạn cả ngày thoải mái trong tiết trời thu của miền Bắc. Tham khảo sự kết hợp này để có diện mạo thoải mái nhưng vẫn lịch sự.

Phối quần đỏ với áo len dành cho những ngày đông

Tạm bỏ qua những chiếc áo len cổ lọ, có những kiểu áo len khác cũng rất phù hợp khi kết hợp với quần đỏ. Tuy nhiên, chị em nên lựa chọn kỹ kiểu áo phù hợp sử dụng cho hoàn cảnh cụ thể.

Những mẫu áo len đơn giản kết hợp với quần âu đỏ đô sẽ thích hợp với không gian cần sự chuyên nghiệp, chỉn chu.

Quần đỏ với áo len oversize
Quần đỏ với áo len oversize

Nhưng nếu chị em đang tìm kiếm trang phục cho những ngày cuối tuần, áo len oversize cùng với quần đỏ sẽ giúp bạn thoải mái có dễ hoạt động hơn.

Quần đỏ phối với áo màu đen quyền lực

Lại là những chiếc áo màu đen đầy quyền lực kết hợp cùng với quần màu đỏ vừa quyến rũ, thanh lịch vừa trẻ trung năng động. Một số cách phối áo đen với quần đỏ cho chị em tham khảo dưới đây: áo đen cùng suit đỏ, áo croptop đen cùng quần đỏ…

Phối quần đỏ với áo đen và blazer đỏ

Tiếp tục là một gợi ý cho series “màu đỏ phối với màu gì hợp?” đó là áo đen cùng blazer đỏ. Đây không chỉ là cách kết hợp dành cho các bạn nữ công sở vào mùa đông mà rất nhiều nghệ sĩ trong nước và nước ngoài áp dụng. 

Quần đỏ phối với áo màu gì
Quần đỏ phối với áo màu gì

Xem thêm các sản phẩm khác tại Xưởng May Balo Giá Rẻ Hợp Phát Sản Xuất Balo Tại TPHCM

Tuy không thể lộng lẫy, đẹp mắt bằng những bộ trang phục khác nhưng đây cũng là sự lựa chọn đơn giản nhưng vẫn rất thu hút cho các chị em tham khảo trong những sự kiện quan trọng.

Để set đồ không quá nổi bật, bạn có thể chọn áo màu đen hoặc màu trắng cùng với giày có thiết kế đơn giản.

Phối quần đỏ với áo thiết kế đa dạng

Một gợi ý dành cho những cô nàng bánh bèo, kết hợp áo kiểu cùng với quần màu đỏ. Có vô vàn thiết kế cho các nàng lựa chọn từ áo trễ vai, áo babydoll, áo 2 dây… kết hợp quần màu đỏ. 

Phối quần đỏ với áo croptop năng động
Phối quần đỏ với áo croptop năng động

Chỉ cần chị em nắm chắc quy tắc đỏ nên phối với màu gì, chắc chắn sẽ có ngoại hình ưng ý.

Phối quần đỏ với áo đỏ cùng màu

Cuối cùng là kết hợp quần đỏ với áo kiểu cùng màu –  outfit phù hợp cho mùa đông sắp tới. Chị em có thể kết hợp áo len, áo vest, áo hoodie cùng với quần đỏ đều rất thời trang và đặc biệt là hợp thời tiết.

Phối quần đỏ với áo len dài tay cổ lọ

Tiếp tục một cách kết hợp dành cho những ngày giá rét, kết hợp quần đỏ cùng với áo len cổ lọ vừa lịch sự vừa ấm áp. 

Những sắc màu trầm như màu đỏ đô hoặc đỏ tía cùng với áo len cổ lọ màu đen sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho những ngày đông. 

Áo đỏ đô phối với màu gì
Áo đỏ đô phối với màu gì

Đây tiếp tục là gợi ý hữu ích cho các bạn chưa biết phối màu đỏ đô với màu gì? Hãy thử cách kết hợp này xem, có thể bạn sẽ có vẻ ngoài đầy cá tính và thu hút đấy.

Tone-sur-tone màu đỏ cam rực rỡ

Một cách kết hợp khá ton sur ton dành cho các bạn quá đau đầu khi phải cân nhắc nên chọn màu gì phối với màu đỏ. Tuy nhiên, sự lựa chọn này sẽ phù hợp hơn khi bạn lựa chọn những mẫu thiết kế theo set, đồng bộ về màu sắc. 

Phối đồ màu đỏ ton sur ton
Phối đồ màu đỏ ton sur ton

Như vậy, chỉ cần sắm cho mình 1 set đồ bạn vừa không phải mix and match vừa không phải suy nghĩ chân váy đỏ phối với áo màu gì. 

Phối quần đỏ với áo hoodie vừa thoải mái vừa nổi bật

Cuối cùng là cách phối đồ dành cho những cô nàng thích sự nổi bật và cá tính. Các kiểu quần thể thao kết hợp với áo hoodie vừa thời trang vừa thu hút. 

Phối quần màu đỏ với áo hoodie
Phối quần màu đỏ với áo hoodie

Không phải lúc nào những kiểu trang phục rộng sẽ dìm cơ thể bạn mà hoàn toàn ngược lại, chúng đem đến cho bạn diện mạo hoàn toàn mới. 

Trên đây là một vài gợi ý cách phối đồ với áo và quần màu đỏ, tham khảo ngay để các bạn có diện mạo hoàn hảo nhất khi xuất hiện tại bất kỳ đâu nhé. 

Bài viết liên quan

Hotline

Hotline

0909 938 333

Vui lòng gọi để được tư vấn

Tư vấn 24/7: 0909 938 333

Kinh doanh 1: Ms Thúy – 09797.099.34 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 2: Ms Trang –  09011.676.68 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 3: Mr Tây – 03659.175.93 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 4: Mr Quân – 09886.93.337 (zalo/viber/skype)

zalo
0909 938 333
Facebook