May hợp phát
Chào mừng bạn đến với
May Hợp Phát
638/30 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

6 Công dụng khi sử dụng túi vải không dệt bạn nên biết

Nhu cầu sử dụng túi vải không dệt ngày càng  nhiều hơn. Những công dụng khi sử dụng túi vải không dệt, đã và đang mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Điển hình như: Giá thành rẻ, có thể sử dụng nhiều lần, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe của người sử dụng…Không dừng lại ở đó, túi vải không dệt còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác. Đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc truyền thông, quảng bá thương hiệu…Còn rất nhiều công dụng khác nữa. Hãy cùng Hợp Phát khám phá chi tiết hơn ở bài viết ngắn dưới đây nhé.

6 Công dụng khi sử dụng túi vải không dệt bạn nên biết

Tính đến thời điểm hiện tại, túi vải không dệt được thiết kế đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại. Mang lại những kiểu dáng thời trang, đẹp mắt, những hình in logo thương hiệu đẹp mắt, độc đáo. Do đó, khi dạo phố có một chiếc túi vải không dệt đi theo sẽ giúp nâng cao sự trang trọng, lịch lãm cho chính bạn. Có rất nhiều công dụng khi sử dụng túi vải không dệt, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến 6 công dụng dưới đây.

Sang trọng và đầy lịch lãm

túi vải không dệt Sang trọng và đầy lịch lãm
6 Công dụng khi sử dụng túi vải không dệt bạn nên biết

Tính đến thời điểm hiện tại, túi vải không dệt được thiết kế đa dạng, phong phú về cả kiểu dáng và mẫu mã. Thêm vào đó là những hình in độc đáo, để lại ấn tượng mạnh cho khách hàng. Vì thế, khi bạn đi chơi với túi vải nhân tạo này sẽ thể hiện được sự sang trọng, lịch lãm của mình. Để lại ấn tượng mạnh trong mắt bạn bè.

Xem thêm: Tiết lộ 7 bước trong quy trình sản xuất túi vải không dệt

Quảng cáo thương hiệu cho công ty – Một trong những công dụng khi sử dụng túi vải không dệt 

Hiện nay có rất nhiều công ty, xí nghiệp, hay những địa chỉ kinh doanh online. Có xu hướng dùng túi vải không dệt để quảng bá thương hiệu. Tức là họ sẽ đặt may túi vải không dệt in hình ảnh, logo của đơn vị mình. Nhằm tiếp cận khách hàng được nhanh hơn, dễ hơn.

Sau khi đã hoàn thành, họ sẽ dùng những túi vải không dệt này. Để truyền đạt hình ảnh của công ty, đến người tiêu dùng như một món quà. Hay dùng chính nó để đựng sản phẩm quà tặng cho đối tác làm ăn. Vì thế, chúng rất dễ tạo thiện cảm với người dùng.

Tiện dụng trong mọi trường hợp

Tiện dụng trong mọi trường hợp
Tiện dụng trong mọi trường hợp

Với những tiện dụng của mình, túi vải không dệt đã có mặt ở khắp nơi. Từ trường học, chợ, đến các siêu thị. Bởi một trong những công dụng khi sử dụng túi vải không dệt này chính là: Gọn nhẹ, dễ dàng xếp gọn lại vào túi nhỏ…Thậm chí còn có thể lấy ra đựng đồ những khi cần thiết.

Xem thêm Túi PP dệt in logo – Sản phẩm kết nối doanh nghiệp và khách hàng

Giá thành rẻ, sản phẩm đẹp có độ bền cao

Trong tất cả các loại túi xách đang có mặt trên thị trường hiện nay, túi vải không dệt là sản phẩm có giá thành rẻ nhất. Mặc dù nó cao hơn chút đỉnh so với giá thành của túi mũ. Nhưng sự tiện dụng, vẻ đẹp do nó mang lại vượt xa túi nilon rất nhiều. Bên cạnh đó, độ bền của dòng sản phẩm này cũng rất cao.

Thời gian sử dụng trung bình khoảng 5 năm. Khi túi vải không may bị bẩn, bạn có thể mang đi giặt sạch là có thể sử dụng lại, mà không làm ảnh hưởng đến hình dáng, kích thước ban đầu của nó.

Thân thiện với môi trường

Thân thiện với môi trường
Túi vải không dệt thân thiện với môi trường

Nếu túi nilon chỉ có thể sử dụng được 1 lần, và khó tiêu hủy. Thì túi vải nhân tạo lại ngược lại. Chúng có thể sử dụng nhiều lần, và có thể tái chế thành những vật dụng hữu ích khác. Nếu không muốn sử dụng nữa, vứt bỏ thì túi vải này có khả năng tự phân hủy, không làm ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh.

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa dễ dàng, an toàn và thuận tiện hơn

Được thiết kế với nhiều mẫu mã, đa dạng về kích thước. Linh hoạt và tiện dụng với những quai móc, quai xách…được may cố định và chắc chắn. Từ đó, giúp quá trình vận chuyển hàng hóa được an toàn, dễ dàng hơn bao giờ hết.

4 Ứng dụng nổi bật của túi vải không dệt bạn nên biết

Với những công dụng khi sử dụng túi vải không dệt trên. Sản phẩm này đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Điển hình như:

Dùng để đựng quần áo

Dòng sản phẩm này được dùng để chứa quần áo khi di  chuyển xa nhà, hoặc cất bớt những đồ ít sử dụng.

Dùng để đựng quà tặng

Cách dùng này hiện nay đã và đang được các công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. Thông qua sản phẩm này họ muốn cảm ơn đến người nhận, hoặc quảng bá thương hiệu được nhiều người biết đến.

Dùng làm túi đựng đồ trong các siêu thị

Dùng làm túi đựng đồ trong các siêu thị
Dùng làm túi đựng đồ trong các siêu thị

Thông thường mỗi lần đi chợ phải mang theo giỏ xách đi theo để đựng đồ ăn. Nhưng nó cũng sẽ gây cho bạn một số bất tiện nhất định. Như gây sự chú ý của nhiều người bởi sự cồng kềnh…Nhưng khi sử dụng túi vải không dệt, bạn chỉ cần xếp gọn, sau đó cho vào giỏ xách, hay cốp xe, để sử dụng cho những trường hợp đi mua sắm cần thiết.

Tham khảo thêm Túi Vải Không Dệt Và Những Thông Tin Cần Biết

Dùng làm túi đựng gạo

Bạn biết không, túi vải không dệt cũng chính là một loại túi đặc biệt dùng trong nông sản. Nhờ tác dụng chống thấm tuyệt đối, chống ẩm cao nên nó luôn đảm bảo lương thực trong bao được khô ráo. Bên cạnh đó, dòng túi đựng này còn có khả năng tự phân hủy mà không phát ra chất độc hại nào.

Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã nắm được công dụng khi sử dụng túi vải không dệt.Từ đó, giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích về dòng sản phẩm này.

Tham khảo thêm các sản phẩm Xưởng May Balo Giá Rẻ Hợp Phát Sản Xuất Balo Tại TPHCM

Bài viết liên quan

Hotline

Vui lòng gọi để được tư vấn

Tư vấn 24/7: 0909 938 333

Kinh doanh 1: Ms Thúy – 09797.099.34 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 2: Ms Trang –  09011.676.68 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 3: Mr Tây – 03659.175.93 (zalo/viber/skype)

Kinh doanh 4: Mr Quân – 09886.93.337 (zalo/viber/skype)

zalo
0909 938 333
Facebook