Food Matrix Plus Việt Nam – Đồng hành cùng Hợp Phát

Logo Công Ty TNHH Food Matrix Plus Việt Nam

Công Ty TNHH Food Matrix Plus Việt Nam là một công ty thành lập từ năm 2022. Công Ty TNHH Food Matrix Plus Việt Nam chuyên kinh doanh bán buôn thực phẩm chức năng, với mục đích đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng. Ngành nghề hoạt động của công ty được thực hiện theo quyết định của cấp Ủy ban nhân dân.

Giới thiệu về Công Ty TNHH Food Matrix Plus Việt Nam

Logo Công Ty TNHH Food Matrix Plus Việt Nam
Logo Công Ty TNHH Food Matrix Plus Việt Nam

Công Ty TNHH Food Matrix Plus Việt Nam đã nhận được đánh giá cao từ cộng đồng về chất lượng sản phẩm, cũng như nhiệt tình, chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ hướng tới mục tiêu chất lượng sản phẩm tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Công Ty TNHH Food Matrix Plus Việt Nam luôn cam kết sử dụng các nguyên liệu mới nhất để đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản về an toàn thực phẩm, độ an toàn thực phẩm, để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Sơ lược về Công Ty TNHH Food Matrix Plus Việt Nam

  • Công ty Food Matrix Plus (FMP) được sáng lập bởi ông Sanya Chaiwatanakulkij và Trung tá Napatsarun Santhammawut, những chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và chăm sóc sức khỏe . Tận dụng tầm nhìn và quyết tâm của mình về sự thay đổi cuộc sống toàn cầu, công ty áp dụng các công nghệ tiên tiến với mục tiêu rõ ràng : mang lại sức khỏe toàn diện nhất và nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày của mọi người .
  • Địa chỉ văn phòng công ty tại Thái Lan : Food Matrix Plus Company Limited 1105 (Neko Park) Room E1, Prachaphatthana Road, Thap Yao Subdistrict, Lat Krabang District, Bangkok 
  • Phân phối chính hãng tại Việt Nam có địa chỉ ở 24e1 đường 53 Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh .

Sản phẩm Food Matrix được nghiên cứu, điều chế sản xuất và cho ra đời tại Thái Lan, quốc gia thuộc Đông Nam Á nên cũng có độ phù hợp với cơ địa người Việt cao. Xuất hiện nhằm mục đích cung cấp dinh dưỡng thiếu hụt khi chế độ ăn uống hằng ngày không đáp ứng đủ, hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh và phát triển toàn diện hơn.

Sản phẩm Food Matrix của FMP mang trong mình công nghệ Food Matrix đổi mới, bao gồm các chất dinh dưỡng phức hợp tương đồng với các dinh dưỡng tự nhiên mà cơ thể thường được bổ sung, cơ thể đã nhận diện ra chúng từ trước nên có thể dùng lâu dài, cung cấp liên tục mà không sợ dư thừa. Được xem là thức ăn ma trận, bổ sung nguồn dưỡng chất hợp lý cho cơ thể sử dụng, chăm sóc tế bào, cơ quan, cho ra cơ thể khỏe mạnh hoàn hảo.

Đây là 1 trong những dòng sản phẩm được đánh giá rất cao trên thị trường Đông Nam Á nói riêng và Châu Á nói chung. Đã thông qua nhiều kiểm định khắc khe của các tổ chức hàng đầu, được nhiều chuyên gia tiếng tăm khuyến cáo nên dùng nếu bạn muốn bổ sung dinh dưỡng, tăng mức năng lượng, chất lượng cuộc sống cải thiện mỗi ngày.

Là các sản phẩm mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nên ít người biết đến nó, để giúp các bạn có đầy đủ thông tin thì bài viết dưới đây sẽ phân tích kĩ càng. Theo dõi sẽ có được mọi kiến thức về dòng sản phẩm Food Matrix của FMP Thái Lan, chúng có gì đặc biệt, có tốt không? các sản phẩm được đánh giá cao nhât 2023. Đặc biệt còn có phần giá cả lẫn nơi mua được hàng chính hãng nữa, rất có lợi cho những khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp, muốn sở hữu sử dụng.

Giới thiệu về sản phẩm Túi Giữ Nhiệt FMP

May Theo Yêu Cầu Túi Giữ Nhiệt FMP
May Theo Yêu Cầu Túi Giữ Nhiệt FMP

Túi Giữ Nhiệt FMP được sản xuất tại công ty may Balo Túi Xách Hợp Phát với dây chuyền sản xuất hiện đại, được giám sát chặt chẽ từ khâu lựa chọn nhập nguyên phụ liệu cho tới khâu QC đóng gói và tới tay Khách Hàng. Lựa chọn Hợp Phát làm đối tác sản xuất Khách Hàng sẽ được đảm bảo tuyệt đối về dịch vụ, chất lượng sản phầm và các chính sách đi kèm.

Túi Giữ Nhiệt FMP được may bằng vải dù 420D PVC cao cấp, loại vải dày dặn, độ kháng nước vừa phải, dễ dàng in ấn và thường được sử dụng để may những dòng sản phẩm yêu cầu độ chắc chắn cao như balo, túi du lịch…

May Theo Yêu Cầu Túi Giữ Nhiệt FMP
May Theo Yêu Cầu Túi Giữ Nhiệt FMP

Thông Số Và Chất Liệu Túi Giữ Nhiệt FMP

  •  Loại Sản Phẩm: Túi Giữ Nhiệt FMP
  • Chất Liệu Vải :  Vải bố 1680D PVC
  • Màu sắc: Đen
  • Phụ Liệu Kèm theo:  Đai , dây kéo , khóa kéo, tăng D, khoen D
  • Size : 30 x 22 x 18 cm (Ngang x cao x rộng)
  • In ấn : Logo 1 màu 2 mặt
  • Công Đoạn : nhập nguyên liệu, cắt vải, in ấn và may thành phẩm
  • Số lượng ngăn chứa: 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ
  • Phù hợp sử dụng : Đựng thực phẩm
  • Nguốn gốcmayhopphat.com

Lý do Công Ty TNHH Food Matrix Plus Việt Nam chọn Hợp Phát là nơi may Túi Giữ Nhiệt FMP

Bên cạnh loại đồng phục truyền thống như quần, áo thì ngày càng có nhiều các trung tâm, các spa mỹ phẩm, trường học lựa chọn balo để làm quà tặng đi kèm nhằm mục đích tăng khả năng nhận diện thương hiệu và tăng độ phổ biến trên thị trường. Nhu cầu cao đòi hỏi nguồn cung lớn, vì vậy ngày càng có nhiều nhà máy, xưởng may balo túi xách, túi mỹ phẩm ra đời, vậy lí do gì để Công Ty TNHH Food Matrix Plus Việt Nam lựa chọn Hợp Phát làm nhà cung cấp sản phẩm balo lâu dài? Các lí do dưới đây sẽ giải đáp phần nào câu hỏi đó.

Dịch vụ tốt

Để có được mối quan hệ bền vững với Khách Hàng cũ và tiếp cận được tới Khách Hàng mới thì Hợp Phát luôn chú trọng tới dịch vụ phục vụ tốt làm kim chỉ nam hoạt động. Tại Hợp Phát chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong ngành balo/túi xách, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Bên cạnh đó, Hợp Phát đầu tư mạnh vào khâu thiết kế với đội ngũ có kinh nghiệm và kĩ năng cao, sử dụng được nhiều phần mềm thiết kế chuyên nghiệp. Đặc biệt hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho Khách Hàng

Chất lượng sản phẩm

Không chỉ có dịch vụ tốt, Hợp Phát còn xây dựng hệ thống sản xuất nghiệm ngặt để đảm bảo hàng tới tay Khách Hàng với chất lượng tốt nhất.Quy trình được kiểm tra nghiêm ngặt từ bộ phận Vật Tư/ Thu Mua đảm bảo nguyên, phụ liệu sử dụng phải đạt tiêu chuẩn đã thỏa thuận ban đầu với Khách Hàng – Bộ phận May Mẫu và dây chuyền với đội ngũ thợ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cho tới bộ phận QC/QA làm việc cẩn thận, tỉ mỉ. Hợp Phát luôn cam kết chất lượng sản phẩm với Khách Hàng đúng như mẫu đã kí duyệt dựa trên các chứng từ pháp lý.

Cam kết thời gian giao hàng

Với năng suất sản phẩm từ 15.000-20.000 sản phẩm/ngày, Hợp Phát luôn tự tin đáp ứng đúng và sớm hơn tiến độ mà Khách Hàng yêu cầu. Đặc biệt có thể hỗ trợ giao hàng cuốn chiếu nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu quà tặng cuả Khách Hàng.

Chế độ ưu đãi và hậu mãi tốt

Hợp Phát bảo hành sản phẩm cho khách hàng lên đến 12 tháng, giao hàng miễn phí tại TP.HCM và các tỉnh thành khác, miễn phí đổi trả trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm không đạt chất lượng như yêu cầu, chiết khấu lên đến 20%.

Lời kết

Những thông tin trên cũng đã kết thúc bài viết về khách hàng và sản phẩm Túi Giữ Nhiệt FMP tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0909 938 333 để được hỗ trợ hoặc đến trực tiếp tại xưởng chúng tôi tại địa chỉ: 638/30-32 Lê Trọng Tấn, Bình hưng hòa quận Bình Tân để được tư vấn chính xác về mẫu mã và giá thành. Các Doanh Nghiệp/ Trường Học, Spa lớn tại TPHCM đã và đang là Khách Hàng bền vững của Hợp Phát:

Tham khảo thêm bài viết : Du Học SET Education – Đồng hành cùng Hợp Phát