APTECH – Khách hàng bền vững của Hợp Phát

Logo Hệ Thống Đào tạo Lập Trình Viên Quốc Tế Aptech

Aptech là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Công Nghệ Thông Tin và Truyền Thông Đa Phương Tiện, là công ty giáo dục nghề nghiệp toàn cầu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Mumbai, Ấn Độ. 

Giới thiệu về Hệ Thống Đào tạo Lập Trình Viên Quốc Tế Aptech

Logo Hệ Thống Đào tạo Lập Trình Viên Quốc Tế Aptech
Logo Hệ Thống Đào tạo Lập Trình Viên Quốc Tế Aptech

Chúng tôi đã có kinh nghiệm đào tạo từ năm 1986.Với các trung tâm có mặt rộng khắp tại Việt Nam, Aptech thực sự đã trở thành một trung tâm đào tạo uy tín theo chuẩn quốc tế.
Từ Hà Nội tới Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy dẫu bạn đang ở đâu thì Aptech luôn nằm trong tầm tay của bạn. Tất cả các trung tâm Aptech tại Việt Nam đều phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài phương thức đào tạo được giảng viên hướng dẫn trực tiếp, thì ở các trung tâm đều áp dụng đào tạo trực tuyến và kiểm tra trực tuyến.

APTECH là Tập đoàn có quy mô toàn cầu, đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Công nghệ Thông tin (CNTT). Chúng tôi đã có hơn 34 năm kinh nghiệm triển khai chương trình đào tạo Lập trình viên Quốc tế tại hơn 40 Quốc gia với 1.350 cơ sở đào tạo và 6,8 triệu sinh viên.

Các cơ sở đào tạo của APTECH đều tuân thủ thống nhất quy trình đào tạo được cấp chứng chỉ ISO 9001. Sinh viên của APTECH được công nhận rộng rãi ở những nước có nền công nghệ tiên tiến. Năm 1997 APTECH được trao giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Năm 2000, APTECH được tạp chí FORBES xếp trong Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất. Trong nhiều năm liên tiếp, APTECH đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền công nghệ phát triển nhanh như Ấn Độ, Trung Quốc.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, APTECH là địa chỉ học tập uy tín cho các bạn trẻ Việt Nam, trong đó chủ yếu là sinh viên và học sinh trung học phổ thông. Đến nay, Tập đoàn APTECH đã đào tạo được hơn 100.000 Lập trình viên Quốc tế cho ngành CNTT Việt Nam. Trong 17 năm liên tiếp, APTECH vinh dự được Hội Tin học TP. Hồ Chí Minh và Tạp chí PC World trao cúp Đơn vị đào tạo CNTT số 1 Việt Nam và được Hiệp hội Phần mềm Việt Nam Vinasa công nhận là đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn tham gia đào tạo, phát triển nguồn nhân lực cho các tổ chức nhà nước và doanh nghiệp như: Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Thông tin và Truyền thông, các Tập đoàn, các trường Đại học lớn tại Việt Nam.

Giới thiệu về Balo Laptop Aptech

Balo Laptop Aptech
Balo Laptop Aptech

Balo Laptop Aptech được sản xuất với chất liệu chính là vải bố 1680D PVC với màu đen chủ đạo phối cách điệu mặt trước bằng vải 1680D PVC màu đỏ, đây là loại vải thuộc dòng vải tầm trung với đặc tính nhẹ, trượt nước khá, dễ in ấn và giá thành phải chăng nên đang là một trong những loại vải rất được ưa chuộng trong ngành may balo hiện nay.

Balo Laptop Aptech có cấu tạo khá đơn giản bao gồm một ngăn chính rộng rãi có thể chứa được nhiều đồ bên trong và một ngăn khóa phụ mặt trước. Bên trong ngăn chính có ngăn laptop được đệm mút dày phần vách ngăn giúp bảo vệ tuyệt đối laptop.

Balo Laptop Aptech
Balo Laptop Aptech

Thông Số Và Chất Liệu Balo Laptop Aptech

  •  Loại Sản Phẩm: Balo Laptop Aptech
  • Chất Liệu Vải :  Vải Bố 1680D PVC
  • Màu sắc: Đen phối Đỏ
  • Phụ Liệu Kèm theo: Quai đeo, quai xách, rùa , đai , dây kéo , khóa kéo…
  • Size : 30 x 45 x 15 cm (ngang x cao x rộng)
  • In ấn : In lụa nhiều màu 1 mặt
  • Công Đoạn : nhập nguyên liệu, cắt vải, in ấn và may thành phẩm
  • Số lượng ngăn chứa: 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ mặt trước
  • Phù hợp sử dụng : Đi làm, đi học, đi chơi
  • Nguốn gốcmayhopphat.com

Lý do Hệ Thống Đào tạo Lập Trình Viên Quốc Tế Aptech chọn Hợp Phát là nơi may Balo Laptop Aptech

Bên cạnh loại đồng phục truyền thống như quần, áo thì ngày càng có nhiều các trung tâm, các spa mỹ phẩm, trường học lựa chọn balo để làm quà tặng đi kèm nhằm mục đích tăng khả năng nhận diện thương hiệu và tăng độ phổ biến trên thị trường. Nhu cầu cao đòi hỏi nguồn cung lớn, vì vậy ngày càng có nhiều nhà máy, xưởng may balo túi xách, túi mỹ phẩm ra đời, vậy lí do gì để Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai lựa chọn Hợp Phát làm nhà cung cấp sản phẩm balo lâu dài? Các lí do dưới đây sẽ giải đáp phần nào câu hỏi đó.3

Dịch vụ tốt

Để có được mối quan hệ bền vững với Khách Hàng cũ và tiếp cận được tới Khách Hàng mới thì Hợp Phát luôn chú trọng tới dịch vụ phục vụ tốt làm kim chỉ nam hoạt động. Tại Hợp Phát chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong ngành balo/túi xách, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Bên cạnh đó, Hợp Phát đầu tư mạnh vào khâu thiết kế với đội ngũ có kinh nghiệm và kĩ năng cao, sử dụng được nhiều phần mềm thiết kế chuyên nghiệp. Đặc biệt hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho Khách Hàng

Chất lượng sản phẩm

Không chỉ có dịch vụ tốt, Hợp Phát còn xây dựng hệ thống sản xuất nghiệm ngặt để đảm bảo hàng tới tay Khách Hàng với chất lượng tốt nhất.Quy trình được kiểm tra nghiêm ngặt từ bộ phận Vật Tư/ Thu Mua đảm bảo nguyên, phụ liệu sử dụng phải đạt tiêu chuẩn đã thỏa thuận ban đầu với Khách Hàng – Bộ phận May Mẫu và dây chuyền với đội ngũ thợ t  ay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cho tới bộ phận QC/QA làm việc cẩn thận, tỉ mỉ. Hợp Phát luôn cam kết chất lượng sản phẩm với Khách Hàng đúng như mẫu đã kí duyệt dựa trên các chứng từ pháp lý.

Cam kết thời gian giao hàng

Với năng suất sản phẩm từ 15.000-20.000 sản phẩm/ngày, Hợp Phát luôn tự tin đáp ứng đúng và sớm hơn tiến độ mà Khách Hàng yêu cầu. Đặc biệt có thể hỗ trợ giao hàng cuốn chiếu nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu quà tặng cuả Khách Hàng.

Chế độ ưu đãi và hậu mãi tốt

Hợp Phát bảo hành sản phẩm cho khách hàng lên đến 12 tháng, giao hàng miễn phí tại TP.HCM và các tỉnh thành khác, miễn phí đổi trả trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm không đạt chất lượng như yêu cầu, chiết khấu lên đến 20%.

Lời kết

Những thông tin trên cũng đã kết thúc bài viết về khách hàng và sản phẩm Balo Quảng Cáo Trung Tâm Kỹ Năng Sống ADC tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0909 938 333 để được hỗ trợ hoặc đến trực tiếp tại xưởng chúng tôi tại địa chỉ: 638/30-32 Lê Trọng Tấn, Bình hưng hòa quận Bình Tân để được tư vấn chính xác về mẫu mã và giá thành. Các Doanh Nghiệp/ Trường Học, Spa lớn tại TPHCM đã và đang là Khách Hàng bền vững của Hợp Phát:

Tham khảo thêm bài viết : Trường Mầm Non Kỹ Năng ADC – Khách hàng tiềm năng của Hợp Phát